IFA 2016: Asus ra mắt smartwatch mặt tròn đầu tiên và máy tính bảng cạnh tranh iPad Air

IFA 2016: Asus ra mắt smartwatch mặt tròn đầu tiên và máy tính bảng cạnh tranh iPad Air

ZenWatch 3 - Smartwatch sở hữu mặt tròn đầu tiên của Asus

Asus vừa chính thức trình làng phiên bản ZenWatch 3, với điểm nhấn chính là thiết kế bề mặt tròn. Đây là chiếc smartwatch mặt tròn đầu tiên của Asus, điều này đã tăng điểm đáng kể về mặt thiết kế cho ZenWatch 3 so với các mẫu sản phẩm trước đây của Asus.

ZenWatch 3 là chiếc smartwatch sở hữu mặt tròn đầu tiên của Asus
ZenWatch 3 là chiếc smartwatch sở hữu mặt tròn đầu tiên của Asus

Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED rộng 1,39-inch với độ phân giải 400x400, cho mật độ điểm ảnh cao lên đến 287ppi, được bảo vệ bên ngoài là lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass.

ZenWatch 3 được làm từ chất liệu thép không rỉ 316L, với 3 màu sắc để lựa chọn: màu xám, bạc và vàng hồng. Cả 3 phiên bản đều đi cùng với bề mặt đồng hồ có viền màu vàng hồng, tôn thêm điểm nhấn cho thiết kế của sản phẩm.

Người dùng có thể lựa chọn giữa dây đeo bằng cao su hoặc cao cấp hơn là chất liệu da từ Ý. Cả 2 chất liệu đều có màu sắc nâu sẫm hoặc màu be để lựa chọn.

Về mặt cấu hình, ZenWatch 3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon Wear 2100 của Qualcomm, cùng với 512MB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 4GB. Sản phẩm có thỏi pin 340mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh Hypercharge của Asus, cho phép sạc từ 0 lên 60% chỉ sau 15 phút.

Sản phẩm sẽ hoạt động trên nền tảng Android Wear 2.0 và được cài đặt sẵn 50 giao diện mặt đồng hồ khác nhau. ZenWatch 3 được cải thiện ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện của người dùng ZenFit, sẽ giúp đếm số bước chân của người dùng một cách tự động và nhắc nhở nếu người dùng không vận động sau một thời gian dài. Asus cho biết kết quả do ZenFit theo dõi có độ chính xác cao 95%.

ZenWatch 3 sẽ được ra mắt thị trường vào cuối năm nay với mức giá 229Euro tại thị trường châu Âu.

Giới thiệu ZenWatch 3 - Smartwatch sở hữu mặt tròn đầu tiên của Asus

Thực tế ZenWatch 3 - Smartwatch mặt tròn của Asus

ZenPad 3S 10 - Đối thủ cạnh tranh iPad Air 2 trên thị trường máy tính bảng

Sản phẩm đáng chú ý thứ 2 được Asus mang đến IFA năm nay đó là chiếc máy tính bảng ZenPad 3S 10, chiếc máy tính bảng cao cấp mà Asus muốn sử dụng để cạnh tranh với iPad Air 2 của Apple trên thị trường.

Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm đó là sở hữu thiết kế nguyên khối bằng kim loại, có khối lượng chỉ 430g và dày chỉ 5,8mm. Cũng như iPad Air 2, sản phẩm sở hữu màn hình rộng 9,7-inch, công nghệ IPS, với độ phân giải 2048x1536.

ZenPad 3S 10 là sản phẩm nhắm đến phân khúc máy tính bảng cao cấp, cạnh tranh với iPad Air 2 của Apple
ZenPad 3S 10 là sản phẩm nhắm đến phân khúc máy tính bảng cao cấp, cạnh tranh với iPad Air 2 của Apple

Asus tự tin tuyên bố chiếc máy tính bảng của hãng sở hữu “viền mỏng nhất thế giới”, với khung viền màn hình chỉ 5,32mm, giúp ZenPad 3S 10 sở hữu tỷ lệ màn hình với mặt trước lên đến 78%, cao hơn tỷ lệ tương ứng 71,65% trên iPad Air 2.

Về mặt cấu hình bên trong, sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý lõi 6 MT8176, một trong những thế hệ vi xử lý cao cấp và mới nhất của MediaTek, cùng với 4GB bộ n hớ RAM, tùy chọn ổ cứng lưu trữ 32GB hoặc 64GB kèm theo dung lượng lưu trữ trực tuyến trọn đời của Asus có dung lượng 5GB và 100GB sử dụng Google Drive trong 2 năm.

Chiếc máy tính bảng này cũng được trang bị cảm biến vân tay, hệ thống qua kép với công nghệ âm thanh SonicMaster 3.0 của Asus. Mặt sau của sản phẩm là camera 8 megapixel với công nghệ PixelMaster giúp chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel.

Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 5.900mAh cùng công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow với giao diện ZEN UI do Asus phát triển.

Asus ZenPad 3S 10 sẽ có mức giá 379Euro tại thị trường châu Âu, nhưng vẫn chưa rõ thời điểm sản phẩm được xuất hiện trên thị trường.

Giới thiệu máy tính bảng cao cấp Asus ZenPad 3S 10

Thực tế Asus ZenPad 3S 10 - Đối thủ cạnh tranh iPad Air 2 trên thị trường

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận