Intel tung ra chip Core i7 Extreme Edition mạnh nhất cho PC

Intel tung ra chip Core i7 Extreme Edition mạnh nhất cho PC

Intel tung ra chip Core i7 Extreme Edition mạnh nhất cho PC - ảnh 1
Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu hiệu suất hoạt động cao, dòng sản phẩm Intel Extreme Edition có khả năng xử lý dễ dàng khối lượng tác vụ khổng lồ với 10 nhân và 20 luồng xử lý dữ liệu, kết hợp 40 đường dữ liệu riêng tích hợp công nghệ Intel Turbo Boost Max Technology 3.0 mới.

Intel tung ra chip Core i7 Extreme Edition mạnh nhất cho PC - ảnh 2

Intel Core i7 Extreme Edition thiết lập đỉnh cao mới về hiệu suất và khả năng hoạt động. 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào CPU cho phép mở rộng hệ thống với các ổ cứng SSD tốc độ cao, bốn card GFX riêng rẽ và công nghệ Thunderbolt 3.0 siêu tốc độ. Intel Smart Cache khổng lồ lên tới 25MB và bộ nhớ lõi tứ cải thiện khả năng phản hồi và giảm thời gian khởi động khi làm việc với các file và ứng dụng lớn. Công nghệ Intel Turbo Boost Max 3.0 mới hướng các ứng dụng đến lõi có hiệu suất hoạt động cao nhất, cải thiện hiệu suất hoạt động đơn luồng lên đến 15%. 

Intel tung ra chip Core i7 Extreme Edition mạnh nhất cho PC - ảnh 3

Dòng Extreme Edition gồm 4 mẫu: Core i7 6950X; Core i7 6900K; Core i7 6850K; Core i7 6800K. Series chip siêu mạnh này được thiết kế để đáp ứng tốt các tác vụ chuyên nghiệp như lập trình game, sáng tạo nội dung, trải nghiệm thực tế ảo... hoặc chơi game 4K, chia sẻ trực tuyến live stream, thu âm... mượt mà. Ngoài ra, thế hệ vi xử lý mới có khả năng xử lý các dữ liệu 3D tốt hơn 35% để tạo ra trải nghiệm chơi game 4K sống động như thật trong khi vẫn hoàn thành tốt các tác vụ chạy ngầm. Chúng giúp các chuyên gia công nghệ có nhiều thời gian để sáng tạo hơn và giảm thời gian chờ đợi nhờ hỗ trợ trình chiếu 4K với hiệu suất cao và đa luồng xử lý dữ liệu.

Intel tung ra chip Core i7 Extreme Edition mạnh nhất cho PC - ảnh 4

Dòng xử lý Intel Core i7-69xx/68xx cũng được mở khóa ép xung, một tính năng quan trọng cung cấp thêm điều kiện và công cụ để đưa hệ thống đến giới hạn đỉnh điểm.

Đặc tính kỹ thuật cơ bản của Intel Core i7 Extreme Edition

  • Lựa chọn số nhân 10-, 8- hay 6-
  • Công nghệ Intel® Turbo Boost Max 3.0 mới
  • Có đến 40 đường dữ liệu PCI Express* 3.0
  • Hỗ trợ bộ nhớ 4 kênh DDR4-2400
  • Hoàn toàn mở khóa để điều chỉnh hiệu suất
  • Sở hữu 25 MB Intel® Smart Cache
  • Công nghệ Intel® Hyper-Threading
  • Hỗ trợ LGA 2011-v3 socket
  • Công nghệ Intel® Ready Mode
  • Khả năng tương hợp với Intel® X99 Chipset

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận