iPhone 8 có thể thiếu hụt nguồn cung và giao hàng trễ

iPhone 8 có thể thiếu hụt nguồn cung và giao hàng trễ

Tạp chí Phố Wall ngày 7/9 cho biết quá trình sản xuất mẫu điện thoại iPhone thế hệ mới gặp một số trục trặc và có thể dẫn tới tình trạng thiếu hụt nguồn cung và giao hàng trễ khi ra mắt vào tuần tới.

> iPhone 8 có phải là giải pháp cho vấn đề tài chính của Apple?

Thông tin này đã khiến giá cổ phiếu của "đại gia" công nghệ Apple Inc giảm 0,4% xuống 161,26 USD/cổ phiếu. 

Theo WSJ, hoạt động sản xuất điện thoại iPhone mới có thể bị đẩy lùi khoảng một tháng. Hiện nhà sản xuất "Quả táo khuyết" vẫn chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề này.

iPhone 8 có thể thiếu hụt nguồn cung và giao hàng trễ

Phiên bản iPhone 8 sẽ có màn hình OLED, camera 3D nhận dạng khuôn mặt.

Nhiều người hâm mộ và nhà đầu tư đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của sản phẩm iPhone 8, trong dịp kỷ niệm sinh nhật 10 tuổi của dòng điện thoại này.

Ngày 31/8 vừa qua, Apple đã gửi thư mời tới các cá nhân và tổ chức đến tham dự sự kiện đầu tiên của họ tại nhà hát Steve Jobs, đặt ở trụ sở mới Cupertino, California vào ngày 12/9 tới. Dự kiến, phiên bản iPhone 8 sẽ có màn hình OLED, camera 3D nhận dạng khuôn mặt, công nghệ cảm biến tốt hơn và có giá khởi điểm lên tới 1.000 USD.

Trong quý tính đến ngày 1/7 vừa qua, doanh thu của Apple đã tăng 7% lên 45,4 tỷ USD, trong đó lợi nhuận ròng tăng 12% lên 8,7 tỷ USD. Apple cho biết họ đã bán ra 1,2 tỷ chiếc điện thoại iPhone trên toàn cầu, và dự báo đạt mức doanh thu từ 49 tỷ USD đến 52 tỷ USD trong quý cuối của tài khóa hiện nay.

Theo báo Tin Tức / WSJ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận