iPhone 8 mô hình so kích thước với smartphone đối thủ

iPhone 8 mô hình so kích thước với smartphone đối thủ

Về hình thức, iPhone gần như không có nhiều thay đổi kể từ năm 2014 với phiên bản iPhone 6. Tuy nhiên, những hình ảnh được hé lộ gần đây về iPhone 8 đang khiến những người hâm hộ của Apple vui mừng.

Theo BRG, kích thước cụ thể của iPhone 8 được cho là sẽ ở mức 143,59 x 70,94 x 7,7 mm trong khi kích thước của iPhone 7 là 138,3 x 67,1 x 7,1 mm.

Steve Hemmerstoffer, người chuyên tiết lộ các bí mật của iPhone mới đây đã đăng trên Twitter hình ảnh so sánh thiết kế của iPhone 8 bên cạnh một loạt "bom tấn" của các hãng khác.

iphone-8-mo-hinh-so-kich-thuoc-voi-smartphone-doi-thu

Bấm vào để xem hình lớn.

Nếu giống như các thông số ở trên, iPhone 8 sẽ có cùng kích cỡ với Google Pixel và Huawei P10. Tất nhiên, thiết kế của sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng diện tích màn hình sử dụng lớn hơn bởi cả Pixel và P10 đều có viền khá dày ở cả trên và dưới.

Củng cố cho quan điểm này, một số hình ảnh mới đây về khuôn mẫu cũng cho thấy khi đặt cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus, có vẻ như iPhone 8 hơi dày hơn iPhone 7 Plus.

iphone-8-mo-hinh-so-kich-thuoc-voi-smartphone-doi-thu-1

iphone-8-mo-hinh-so-kich-thuoc-voi-smartphone-doi-thu-2

iPhone 8 ở giữa trông dày hơn iPhone 7 Plus.

iPhone 8 sắp ra mắt là phiên bản iPhone được đánh giá cao nhất kể từ khi Steve Jobs ra mắt iPhone lần đầu tiên vào năm 2007. Không chỉ là một mẫu smartphone mới, nó được kỳ vọng sẽ bao gồm nhiều tính năng mới tiên tiến và các cải tiến hệ thống hấp dẫn. Từ thời lượng pin được nâng cấp đến các tính năng bổ sung, nhiều nhà phân tích dự đoán rằng iPhone 8 sẽ mở ra chu kỳ làm mới lớn nhất mà Apple từng trải nghiệm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận