iPhone 8 sẽ có giá cao vì AirPods

iPhone 8 sẽ có giá cao vì AirPods

Theo các chuyên gia của JPMorgan Chase, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có 3 phiên bản, gồm iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8. Đây là dự đoán tương tự như nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI đưa ra trước đó.

iphone-8-se-co-gia-cao-vi-airpods

iPhone 8 có thể có thiết kế tương tự Galaxy S8.

Những chuyên gia này cũng cho rằng, iPhone 7s và 7s Plus sẽ có kiểu dáng không khác nhiều so với hiện nay - thiết kế đã có từ thời iPhone 6. Tuy nhiên, iPhone 8 sẽ sử dụng khung nhôm với mặt sau được làm bằng kính, bên dưới tích hợp sạc không dây.

Bên cạnh đó, thiết bị kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone sẽ có thiết kế tương tự Galaxy S8 với màn hình OLED tràn 2 cạnh, viền trên và viền dưới được tối giản, phím Home vật lý biến mất, nhưng khả năng cảm biến vân tay đặt dưới mặt kính là không cao.

iphone-8-se-co-gia-cao-vi-airpods-1

Viên pin mới của iPhone 8 có thiết kế hình chữ L, cho dung lượng lớn hơn.

iPhone 8 cũng sẽ sử dụng viên pin hình chữ L, kết quả là dung lượng pin sẽ tăng 30% so với hiện tại. Bên cạnh đó, máy còn có mặt của camera chính 12 megapixel, camera phụ 7 megapixel và nhiều cải tiến khác. Tổng chi phí để nâng cấp toàn bộ cũng nâng lên từ 75-80 USD cho mỗi đơn vị, chưa tính chi phí nghiên cứu sản xuất, vận chuyển và tiếp thị. 

Ngoài ra, các chuyên gia JPMorgan còn nhấn mạnh iPhone 8 sẽ bán ra kèm theo tai nghe AirPods trong hộp, thay vì bán riêng với giá 159 USD như hiện nay. Forbes cho rằng, hành động này sẽ khiến người dùng giận dữ, khi họ bị "ép" mua sản phẩm thay vì tự do lựa chọn. Tuy nhiên, cũng như những lần "làm giá" trước đây của Apple, người dùng có thể vẫn tiếp tục mua iPhone mới.

Với những yếu tố trên, các chuyên gia cho rằng giá bán iPhone 8 vượt mốc 1.000 USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ý tưởng iPhone 8 màn hình tràn viền:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận