iPhone 8 sẽ được tích hợp sạc không dây

iPhone 8 sẽ được tích hợp sạc không dây

CEO của Powermat cho biết sạc không dây sẽ là một tính năng tiêu chuẩn trên iPhone tiếp theo.

Sạc không dây sẽ trở thành tiêu chuẩn của iPhone tiếp theo

Tháng Hai năm nay, Apple đã tham gia Wireless Power Consortium – một liên minh bao gồm những công ty sử dụng công nghệ Qi cho sạc không dây. Mặt khác, một số nhà phân tích thị trường cũng dự đoán sạc không dây sẽ được tích hợp trên những thiết bị sắp tới của Apple.

Tất nhiên, trung tâm của các cuộc thảo luận vẫn chủ yếu tập trung vào iPhone 8. Người dùng đang rất quan tâm đến việc iPhone 8 sẽ được trang bị sạc không dây hay không? Giám đốc điều hành Powermat Elad, Dubzinski gần đây đã tiết lộ sạc không dây sẽ trở thành "tiêu chuẩn" trên iPhone kế tiếp.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có tài liệu nào của Apple khẳng định tính chính xác trong phát biểu của Dubzinski. Trước đây cũng chưa có tin đồn nào về mối quan hệ giữa Powermat và Apple.

Hồi đầu năm nay, một nguồn tin khẳng định Apple đã kí hợp đồng với nhà sản xuất linh kiện không dây Lite-On cho iPhone kế tiếp. Điều này cho thấy Apple thật sự nghiêm túc trong việc đầu tư vào công nghệ không dây cho các sản phẩm của mình trong tương lai.

Về phía Powermat, họ khẳng định có thể hỗ trợ bất kỳ giao thức sạc không dây nào mà phía Apple muốn triển khai. Hi vọng những tin đồn này sẽ trở thành sự thật vì các fan của Apple đã phải chờ đợi quá lâu cho tính năng này trong khi các đối thủ như LG, Samsung… từ lâu đã trang bị cho các thiết bị của họ.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận