iPhone 8 sẽ thay đổi mọi thứ với tính năng này?

iPhone 8 sẽ thay đổi mọi thứ với tính năng này?

iPhone 8 sẽ một lần nữa thay đổi thế giới smartphone với tính năng này.

iPhone 8 sẽ thay đổi mọi thứ với tính năng này

2017 là năm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dòng sản phẩm iPhone trên thị trường. Cách đây 10 năm, iPhone ra đời và làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp điện thoại lúc bấy giờ. 10 năm sau, người ta kì vọng thế hệ iPhone mới sẽ một lần nữa làm nên kỳ tích.

Apple nhận thức được điều này và họ đang cố gắng bổ sung nhiều tính năng thú vị cho chiếc điện thoại iPhone 8 sắp tới. Theo các thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại mới của Apple sẽ xuất hiện những tính năng chưa từng thấy trước đó.

Chúng ta còn nhớ Apple đã lần đầu tiên tích hợp hệ thống camera kép cho iPhone 7 Plus. Với tính năng này, Apple đã cải thiện được về mặt tổng thể chất lượng của máy ảnh trên iPhone.

Theo những tin đồn mới nhất từ Tom's Guide, Apple đang phát triển công nghệ máy ảnh 3D cho iPhone 8. Tờ Korea Economic Daily cho biết, mô-đun máy ảnh này được Apple và LG hợp tác sản xuất. Chẳng bao lâu nữa, chiếc iPhone của bạn sẽ có khả năng chụp ảnh tự sướng... 3D.

iPhone 8 sẽ thay đổi mọi thứ với tính năng này?

Với tính năng này, Apple muốn làm "cách mạng" trên camera trước của iPhone. Cảm biến hồng ngoại trên camera này sẽ giúp nó quét môi trường 3D ở trước ống kính. Đồng thời, công nghệ mới cũng sẽ được sự hỗ trợ từ thuật toán PrimeSense mà công ty đã mua lại từ năm 2013.

9to5Mac dự đoán công nghệ máy ảnh mới này sẽ được sử dụng cho những chiếc điện thoại thông minh trong tương lai, nơi người dùng có thể gắn đầu mình vào thân nhân vật trong các game 3D.

Nếu công nghệ máy ảnh 3D trở thành sự thật, iPhone 8 sẽ một lần nữa có thể sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp sản xuất smartphone. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận