Jabra giới thiệu bộ tai nghe không dây Elite 65t và Elite Active 65t

Jabra giới thiệu bộ tai nghe không dây Elite 65t và Elite Active 65t

Jabra giới thiệu bộ tai nghe không dây Elite 65t và Elite Active 65t ảnh 1
Jabra vừa phát hành bộ đôi tai nghe không dây thế hệ mới của mình có tên gọi Elite 65t và phiên bản thể thao của nó là Elite Active 65t. Bên cạnh đó, hãng cũng đang trưng bày mẫu tai nghe không Bluetooth có dây Elite 45e tại triển lãm CES năm nay.

Tai nghe không dây Elite 65t có thể truy cập một chạm vào các trợ lý ảo như Siri của Apple, Google Now hay Alexa của Amazon và hứa hẹn thời lượng sử dụng khoảng 5 tiếng. Thời lượng này có thể tăng lên đến 15 tiếng nếu kết hợp với phụ kiện đế sạc. Thiết bị được tích hợp micrô để thực hiện các cuộc gọi và lệnh thoại với ứng dụng Jabra Sound+ cho phép tuỳ chỉnh Equalizer. Elite 65t sẽ có 3 phiên bản màu bao gồm: Đen Titanium, Đen đồng và Vàng be.

Jabra giới thiệu bộ tai nghe không dây Elite 65t và Elite Active 65t ảnh 2
Jabra giới thiệu bộ tai nghe không dây Elite 65t và Elite Active 65t ảnh 3
Phiên bản thể thao của nó, Elite Active 65t được trang bị tính năng hoàn toàn giống nhưng có thêm một lớp phủ đặc biệt giúp chống mồ hôi, bụi tốt hơn (chuẩn IP56) để sử dụng khi tập thể thao, kết hợp với ứng dụng Jabra fitness. Nó chỉ có 2 phiên bản màu gồm Xanh đồng và Đỏ đồng.

Cả 2 mẫu tai nghe đã có thể đặt hàn trước tại Best Buy bắt đầu từ ngày 8/1 (theo giờ Mỹ) với giá 170 USD (3,8 triệu đồng) cho phiên bản thường và 190 USD (4,3 triệu đồng) cho bản thể thao. Bên cạnh đó, chiếc tai nghe Bluetooth có dây Jabra Elite 45e cũng sẽ được bán ra với giá 100 USD (2,3 triệu đồng).

Jabra giới thiệu bộ tai nghe không dây Elite 65t và Elite Active 65t ảnh 4
Jabra Elite 45e.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận