Kingston Digital ra mắt microSD mới cho máy quay hành trình

Kingston Digital ra mắt microSD mới cho máy quay hành trình

Với tốc độ lên tới 90MB/giây đọc và 45MB/giây ghi, thẻ microSD mới cho phép máy quay hành trình có thể ghi lại mọi cuộc khám phá trong đời sống hàng ngày. Hiệu năng bền bỉ cho phép những người đam mê các hoạt động ngoài trời ghi hình 4K hoặc thậm chí 240 khung hình trên giây. Thẻ này hiện đã có sẵn các mức dung lượng 16GB và 32GB (64GB ra mắt vào tháng tới) và có thể hoạt động trong bất cứ môi trường nào nhờ khả năng chống nước, chống sốc, chống tia X và chống nhiệt. Sử dụng bộ chuyển đổi thẻ SD giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng xem lại đoạn phim trên PC, máy tính xách tay và đầu đọc đa phương tiện.

Kingston Digital ra mắt microSD mới cho máy quay hành trình

Thẻ microSD Action Camera UHS-I U3 được hỗ trợ bảo hành trọn đời, miễn phí hỗ trợ kỹ thuật và được đảm bảo bằng độ tin cậy nổi tiếng của Kingston.

Đặc tính và thông số kỹ thuật Kingston microSD Action Camera UHS-I U3:

* GOPRO, HERO, GOPRO logo, và GoPro Be a Hero logo là các nhãn hiệu hoặc thương hiệu được đăng ký của GoPro, Inc.

1 Một phần dung lượng của thiết bị lưu trữ Flash được dành cho việc định dạng và các chức năng khác và vì thế không dành cho việc lưu trữ dữ liệu. Do đó, dung lượng lưu trữ thực tế luôn nhỏ hơn mức công bố trên sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Hướng dẫn về bộ nhớ Flash tại kingston.com/flashguide .

2 Chứng nhận IEC/EN 60529 IPX7 cho khả năng chống ngâm nước liên tục trong 30 phút, và độ sâu tới 1m.

3 Dựa trên phương thức kiểm thử theo chuẩn quân đội MIL-STD-883H, METHOD 2002.5

4 Chứng nhận ISO 7816-1 cho khả năng chống 0.1 Gy tia X bức xạ tới cả 2 mặt của thẻ

5 Chống nhiệt trong khoảng -25 °C tới 85 °C

6 Thẻ Kingston Flash được thiết kế và kiểm thử mức độ tương thích với các sản phẩm dân dụng. Điều này gợi ý rằng bạn nên liên lạc trực tiếp Kingston cho bất kỳ cơ hội OEM hoặc nhu cầu ứng dụng đặc biệt nằm trên chuẩn dân dụng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Hướng dẫn về bộ nhớ Flash tại kingston.com/flashguide .

7 Tốc độ tuỳ thuộc vào phần cứng chủ, phần mềm và mức sử dụng.

Được thiết kế cho máy quay hành trình và máy bay không người lái: quay video với tốc độ lên tới 30 khung hình trên giây ở định dạng 4K hoặc ghi hình HD ở tốc độ 240 khung hình trên giây trên GoPro®, máy quay hành trình hoặc máy bay không người lái để lưu giữ từng giây trong hành trình khám phá của bạn.

Bền bỉ cho mọi hành trình: chống nước2, chống sốc3, chống tia X4, và chống nhiệt5 để hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt.

Đủ dung lượng cho hành trình của bạn: ngay cả khi ghi hình 4K hoặc ghi 240 khung hình trên giây, thẻ vẫn đủ dung lượng cho bạn lưu trữ.

Bảo hành: bảo hành trọn đời6, độ tin cậy nổi tiếng, miễn phí hỗ trợ kỹ thuật

Các mức dung lượng1: 16GB, 32GB, 64GB (sẽ ra mắt sau)

Hiệu năng7: 90MB/giây đọc và 45MB/giây ghi, UHS-I Tốc độ Class 3 (U3)

Kích thước microSD: 11mm x 15mm x 1mm

Kích thước bộ chuyển đổi SD: 24mm x 32mm x 2.1mm

Định dạng: FAT32 (microSDHC 16GB-32GB); exFAT (microSDXC 64GB)

Nhiệt độ hoạt động: -25°C tới 85°C

Nhiệt độ bảo quản: -40°C tới 85°C

Điện áp: 3.3V

Bảo hành6: Trọn đời

Thông tin về Kingston Technology:

Công ty Kingston Technology (Kingston Technology Company, Inc.) là hãng sản xuất bộ nhớ của Mỹ với thị phần dẫn đầu thế giới. Kingston thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm bộ nhớ cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ, máy in và các sản phẩm bộ nhớ Flash cho PDA, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số và máy nghe nhạc MP3. Thông qua các chi nhánh và đối tác toàn cầu, Kingston đã thiết lập các nhà máy tại California, Đài Loan, Trung Quốc và các văn phòng đại diện tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Việt Nam, Châu Âu, Nga, Ukraina, Thổ Nhĩ Kỳ và Châu Mỹ La-tinh. Tìm hiểu thêm thông tin về Kingston tại www.kingston.com/vn .

Kingston và logo của Kingston là các nhãn hiệu thương mại đã được đăng ký của Tập đoàn Kingston Technology. Mọi quyền lợi được bảo hộ. Các nhãn hiệu khác có thể là tài sản của các tồ chức liên quan.

Tham khảo thêm tại:

Facebook: http://www.facebook.com/kingstonvnofficial

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận