Kính thông minh AR và VR của Huawei sẽ giới thiệu tại IFA 2019

Kính thông minh AR và VR của Huawei sẽ giới thiệu tại IFA 2019

Kính thông minh AR và VR của Huawei sẽ giới thiệu tại IFA 2019 ảnh 1
Huawei đã đăng ký 2 thương hiệu tại EUIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu) và UK IPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ ở Anh): "Huawei AR Glass" và "Huawei VR Glass" như một phần của Class 9, bao gồm kính thông minh (smart glasses); đồng hồ thông minh (smartwatches); điện thoại thông minh (smartphone); Kính 3D (3D spectacles); kính râm (sunglasses); kính mắt (eyeglasses).
Kính thông minh AR và VR của Huawei sẽ giới thiệu tại IFA 2019 ảnh 2
Theo trang Gizmochina, cả hai ứng dụng đã được phân loại là Class 9 với mô tả đề cập đến kính thông minh, đồng hồ thông minh, điện thoại thông minh, kính 3D và kính mắt. Các ứng dụng tương tự đã được gửi bởi Forresters từ Munich, Đức.

Đầu năm nay, Huawei đã chia sẻ chi tiết về chiếc kính AR mà hãng đang phát triển. Theo đó, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên được tích hợp Trợ lý giọng nói. Và nhờ có micro và loa tích hợp mà người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi qua chiếc kính thông minh này. Thiết bị còn đạt chứng nhận kháng nước, chống bụi IP67.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sạc chiếc kính Huawei AR/VR này thông qua sạc không dây cũng như qua bao da đi kèm với kết nối USB Type-C. Chiếc kính thông minh này sẽ được trang bị viên pin 2.200mAh.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận