Lenovo ra mắt màn hình di động 14 inch siêu mỏng nhẹ giá 249 USD

Lenovo ra mắt màn hình di động 14 inch siêu mỏng nhẹ giá 249 USD

Lenovo ra mắt màn hình di động 14 inch siêu mỏng nhẹ giá 249 USD ảnh 1
Lenovo vừa công bố một màn hình USB-C di động để làm màn hình phụ cho máy tính xách tay. Trong năm qua, hầu hết màn hình di động đều cồng kềnh và sự xuất hiện của màn hình ThinkVision M14 từ Lenovo như một lời giải cho bài toán về tính nhỏ gọn của loại màn hình này. Lenovo ThinkVision M14 có màn hình IPS 14 inch (1920 x 1080), nặng 590g và kết nối với máy tính xách tay thông qua USB-C.  

Không giống như màn hình ZenScreen của Asus, màn hình di động của Lenovo không bao gồm pin có nghĩa là máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc thậm chí điện thoại có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho màn hình. Lenovo cũng cung cấp một bộ chuyển đổi ở phần đế hỗ trợ truyền năng lượng để bạn có thể sạc cho thiết bị thông qua màn hình trong lúc truyền ảnh.

Lenovo ra mắt màn hình di động 14 inch siêu mỏng nhẹ giá 249 USD ảnh 2
Lenovo ThinkVision M14 có thiết kế đơn giản, phần màn hình tựa như màn hình laptop và đế nhỏ phía dưới để giúp màn hình đứng vững, nó cũng có thể gập lên, ốp vào màn hình để trả lại thiết kế mỏng như một chiếc laptop. Có hai cổng USB-C ở hai bên giúp việc cắm cáp dễ dàng hơn, Lenovo đã tích hợp hầu hết các thành phần vào đế để mang lại giác chắc chắn trong suốt thời gian sử dụng. Có một giá đỡ bổ sung ở chân đế để tăng chiều cao của màn hình cho phù hợp với máy tính xách tay. ThinkVision M14 sẽ rất cần cho những ai cần mở rộng khả năng hiện thị của laptop, hay gần đây là những người sử dụng Galaxy Note 9 muốn một màn hình để biến điện thoại thành máy tính. Lenovo hiện đang lên kế hoạch bán ThinkVision M14 vào mùa hè này với giá 249 USD.

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận