Lenovo ra mắt thương hiệu smart home mới với nhiều sản phẩm thú vị

Lenovo ra mắt thương hiệu smart home mới với nhiều sản phẩm thú vị

Lenovo ra mắt thương hiệu smart home mới với nhiều sản phẩm thú vị ảnh 1

Theo đó, Lenovo đã đặt một cái tên khá thú vị dành cho dòng sản phẩm mới của mình là Lecoo - khá giống với một hãng điện tử Trung Quốc khác là LeEco. Thương hiệu này ra mắt kèm theo bốn sản phẩm phục vụ cho nhu cầu gia đình. 

Lenovo ra mắt thương hiệu smart home mới với nhiều sản phẩm thú vị ảnh 2

Đầu tiên sẽ là Leeco Router S1 - bộ định tuyến và phát sóng Wi-Fi có thiết kế đẹp với bề mặt được hoàn thiện màu vàng Gold bắt mắt. Sản phẩm được trang bị bốn ăng ten thu sóng, hỗ trợ hai bằng tần Wi-Fi và cho tốc độ lý thuyết lên đến 1200 Mbps. Phần cứng của Leeco Router S1 sẽ là bộ xử lý hai nhân, RAM 512MB, bộ nhớ trong 32MB (có thể mở rộng thông qua cổng kết nối USB 3.0). Mức giá cho sản phẩm này rơi vào khoảng 80 USD (~1,8 triệu đồng).

Lenovo ra mắt thương hiệu smart home mới với nhiều sản phẩm thú vị ảnh 3

Tiếp theo là Lecoo Baby Monitor A1 - camera giúp theo dõi trẻ em với nhiều tính năng thú vị. Theo đó, sản phẩm này có thể nhận diện được các hoạt động và cảm xúc của trẻ nhỏ, từ đó tự động ghi hình và tạo nên một đoạn clip vui vẻ, sáng tạo để người dùng có thể xem lại và chia sẻ với người thân, gia đình. A1 sở hữu thiết kế có thể xoay ngang 360 độ và xoay dọc 100 độ, camera của sản phẩm có thể quay video độ phân giải Full HD, quay hồng ngoại vào ban đêm và cơ chế nhận diện giọng nói. Cuối cùng, máy được tính hợp viên pin dung lượng 4.000 mAh và có thể được sạc thông qua cổng kết nối USB-C. 

Lecoo Baby Monitor A1 được bán ra với mức giá 111 USD (~2,5 triệu đồng). Người dùng sẽ được tặng một tài khoản lưu trữ đám mây với dung lượng không giới hạn. 

Lenovo ra mắt thương hiệu smart home mới với nhiều sản phẩm thú vị ảnh 4

Cuối cùng là bộ đôi camera thông minh Lecoo Smart Camera S1 và R1 có khả năng quay video chuẩn H.265 và kết hợp cùng lúc với ba camera khác để có được khung hình toàn diện hơn. Hai sản phẩm được tích hợp chế độ bảo mật cho phép người dùng sử dụng phần mềm hoặc nút cứng trên thân máy để ống kính camera tự động ẩn vào bên trong. Lecoo Smart Camera S1 có kích thước nhỏ gọn hơn R1 tuy cả hai sở hữu các đặc tính tương tự nhau bao gồm: hỗ trợ khe thẻ nhớ microSD, cổng kết nối microUSB để sạc, hỗ trợ bắt sóng Wi-Fi băng tần 2,4GHz. 

Smart Camera S1 sẽ có mức giá khá rẻ là 32 USD (~750 nghìn đồng), trong khi R1 sẽ là 48 USD (~1,1 triệu đồng).

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận