LG công bố The Posé: TV OLED Evo hướng tới thời trang, nhưng thiết kế đã đi mượn từ một hãng đồng hương?

LG công bố The Posé: TV OLED Evo hướng tới thời trang, nhưng thiết kế đã đi mượn từ một hãng đồng hương?

TV hiện tại không chỉ còn là "thứ phát hình ảnh" nữa mà còn trở thành một vật trang trí quan trọng, được đặt ở trung tâm của không gian nhà của mỗi gia đình. Cũng vì vậy mà các hãng đang đi tìm các thiết kế mới lạ, độc đáo hơn cho các sản phẩm của mình.

LG công bố The Posé: TV OLED Evo hướng tới thời trang, nhưng thiết kế đã đi mượn từ một hãng đồng hương? - Ảnh 1.

Sản phẩm mới nhất của LG đi theo triết lý này là The Posé, mẫu TV thuộc dòng OLED Objet Collection thời trang của hãng. The Posé có 3 kích thước là 42, 48 và 55 inch và có thiết kế bên ngoài giống với một khung tranh với phần đế là 2 chân chữ V, cùng với đó là một tấm vải trượt để che màn hình mỗi khi không sử dụng tới.

LG công bố The Posé: TV OLED Evo hướng tới thời trang, nhưng thiết kế đã đi mượn từ một hãng đồng hương? - Ảnh 2.

Ở chế độ chờ, The Posé sẽ hiển thị các tác phẩm nghệ thuật để thay thế nhiệm vụ của một khung tranh thật, làm đẹp cho không gian nhà của bạn. Nói về cấu hình phần cứng, The Posé sử dụng tấm nền cao cấp nhất của LG là OLED Evo, cho chất lượng hình ảnh cao nhờ màu sắc đậm đà và màu đen sâu.

Hiện sản phẩm chưa có giá, nhưng nhìn vào một sản phẩm cũng hướng tới thiết kế thẩm mỹ cao là LG G2 Gallery Edition có mác 3200 USD thì chắc chắn The Posé cũng không phải là sản phẩm giá rẻ.

LG công bố The Posé: TV OLED Evo hướng tới thời trang, nhưng thiết kế đã đi mượn từ một hãng đồng hương? - Ảnh 3.

Samsung The Serif cũng với thiết kế giống dạng khung tranh

Nhìn vào thiết kế của The Posé, chắc chắn nhiều người cũng sẽ có sự liên tưởng tới một sản phẩm đã có mặt trên thị trường của hãng "đồng hương" với LG là Samsung với The Serif. The Serif đã được Samsung ra mắt từ tận tháng 5 năm 2019, tức là 3 năm trước so với LG.

Nhìn vào hình ảnh được LG cung cấp, ta cũng có thể thấy được một vài điểm khác biệt nhỏ giữa 2 dòng TV này như việc The Posé được làm mỏng hơn nhờ áp dụng tấm nền OLED tự phát sáng, cũng như có thiết kế vải trượt để che màn hình mà The Serif không có. Nhưng để nói rằng LG cũng đã lấy cảm hứng từ The Serif để làm nên The Posé cũng không phải là một khẳng định sai sự thật.

LG công bố The Posé: TV OLED Evo hướng tới thời trang, nhưng thiết kế đã đi mượn từ một hãng đồng hương? - Ảnh 4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận