LG G7 ThinQ lộ diện hình ảnh trên tay trước giờ G

LG G7 ThinQ lộ diện hình ảnh trên tay trước giờ G

Những hình ảnh trên tay mới cho thấy thiết kế cuối cùng của chiếc flagship tiếp theo của LG đã lộ diện trước ngày ra mắt.

LG G7 ThinQ lộ diện hình ảnh trên tay trước giờ G

Theo PhoneArena, flagship LG G7 ThinQ sẽ được công bố chính thức vào hôm nay tại New York cùng bản nâng cấp mới của LG V30 là V35 ThinQ, và một chiếc smartphone tầm trung mới được trang bị bút cảm ứng mang tên LG Q7.

Hình ảnh trên tay dưới đây của chiếc LG G7 ThinQ cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh về thiết kế của flagship này, với màn hình lớn cùng các viền máy hai bên tối giản, viền dưới dày hơn đôi chút, viền trên có một dải đen nhỏ để chứa camera trước và loa thoại (trong hình, dải đen này đã được giấu đi thông qua một tuỳ chọn phần mềm).

LG G7 ThinQ lộ diện hình ảnh trên tay trước giờ G

Về khung máy, nút nguồn được đặt ở cạnh phải, hai nút âm lượng riêng rẽ được đặt ở cạnh trái, ngay bên dưới là nút kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant. Mặt lưng máy được làm bằng kính, và từ hình ảnh nêu trên, chúng ta thấy mặt lưng này khá bám vân tay (ít nhất là đối với phiên bản màu đen). Nhìn chung, mặt lưng máy được thiết kế khá đơn giản, với cụm camera kép gồm hai cảm biến 16-megapixel và đèn flash LED kép.

LG G7 ThinQ được cho là sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4GB, bộ nhớ lưu trữ 64GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện tuỳ biến của LG. Máy sẽ được bán ra từ giữa tháng 5 với các màu: đen (Aurora Black), xám (Platinum Grey), hồng (Raspberry Rose), xanh dương nhám và bóng (Moroccan Blue).

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận