LiBest giới thiệu dây đeo có pin cho Apple Watch

LiBest giới thiệu dây đeo có pin cho Apple Watch

Một thỏi pin được tích hợp trực tiếp vào dây đeo của smartwatch? LiBest đã biến điều này thành sự thật khi giới thiệu dây đeo có mang pin cho Apple Watch.

LiBest giới thiệu dây đeo có pin cho Apple Watch

Theo PhoneArena, điểm yếu lớn nhất của smartwatch hiện nay là vấn đề tuổi thọ pin. Ngoại trừ tuổi thọ pin 3 ngày tuyệt vời của dòng sản phẩm Samsung Gear S3, hầu hết thiết bị đeo thường có thời gian dùng pin khoảng 1 ngày (nếu không muốn nói là thấp hơn).

Nhiều người đã nghĩ đến ý tưởng tích hợp pin vào dây đeo smartwatch nhưng hầu như chưa công ty nào phát triển thành công một sản phẩm như vậy trước đây. Tuy nhiên, điều này hiện tại đã thay đổi với việc LiBest thành công trong việc sản xuất pin linh hoạt có thể gắn vào dây đeo smartwatch.

LiBest giới thiệu dây đeo có pin cho Apple Watch

Sản phẩm đầu tiên đến từ LiBest là dây đeo LiFlex - một dây đeo pin cho Apple Watch. LiFlex có thể sạc không dây và cung cấp năng lượng cho Apple Watch khi bạn đeo sản phẩm trên tay.

Thông số kỹ thuật và dung lượng pin của LiFlex vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ cụ thể. Hiện tại, dây đeo LiFlex chỉ có sẵn cho các phiên bản của Apple Watch 42 mm nhưng công ty hứa hẹn sẽ nhanh chóng trình làng phiên bản dây đeo 38mm trong thời gian tới.

Nhiều khả năng LiBest sẽ mang sản phẩm đặc biệt này tới dự MWC 2018 sắp tới.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận