Lộ ảnh dựng của HTC U12: không có tai thỏ, cụm camera kép nằm ngang

Lộ ảnh dựng của HTC U12: không có tai thỏ, cụm camera kép nằm ngang

Số lượng các hãng sản xuất smartphone chạy theo trào lưu "tai thỏ" đang tăng lên mỗi ngày. Nhưng có vẻ HTC sẽ không phải là một trong số đó.

Lộ ảnh dựng của HTC U12: không có tai thỏ, cụm camera kép nằm ngang

Theo những ảnh dựng bị rò rỉ vừa xuất hiện trên trang GizmoChina, dù đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng công ty sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vẫn sẽ tiếp tục "một mình một ngựa" theo đuổi phong cách thiết kế nguyên bản đối với chiếc flagship tiếp theo của mình: HTC U12. Những ảnh dựng này cho thấy một thiết bị với viền màn hình siêu mỏng, nhưng ở cạnh trên lại không hề có "tai thỏ" như iPhone X, hay như bộ đôi điện thoại cao cấp mới ra mắt gần đây của Huawei là P20 và P20 Pro.

Chính vì quyết định này của HTC, nên tỉ lệ màn hình và thân máy của HTC U12 nhiều khả năng sẽ thấp hơn so với iPhone X. Mặt lưng máy sẽ được làm từ kính, với những nét tương đồng gợi lại hình ảnh chiếc HTC U11 Plus. Tất nhiên, U12 vẫn có nhiều điểm khác biệt, ví dụ: máy được trang bị cụm camera kép nằm ngang, đặt ngay trung tâm nửa trên của mặt lưng kính. Phía bên trái của cụm camera kép là đèn lấy nét tự động bằng laser, còn bên dưới cụm camera là đèn flash LED và cảm biến vân tay hình tròn.

Lộ ảnh dựng của HTC U12: không có tai thỏ, cụm camera kép nằm ngang

Như vậy, chiếc flagship này của HTC có lẽ sẽ không có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình (như Vivo X21 UD và Huawei Mate RS). Đáng chú ý hơn, như một số hình ảnh render rò rỉ trước đây, HTC U12 có cụm camera kép ở mặt trước, giúp người dùng chụp được những tấm ảnh chân dung selfie với hiệu ứng "xoá phông" tuyệt đẹp. Máy có khả năng được trang bị màn hình kích cỡ 5.5-inch, độ phân giải Quad HD+ 1440p. Trái tim của HTC U12 sẽ là chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 tám nhân, RAM tối đa 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Cụm camera kép phía sau sẽ có độ phân giải là 16 + 12MP, trong khi cụm camera kép phía trước sẽ có độ phân giải 12 + 8MP.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận