Lộ ảnh thực tế rõ nét smartphone cao cấp HTC 10

Lộ ảnh thực tế rõ nét smartphone cao cấp HTC 10

HTC vẫn chưa công bố thời điểm chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của mình, với tên gọi đơn giản 10 (trước đây được biết đến với tên gọi One M10), tuy nhiên những thông tin và hình ảnh về chiếc smartphone này liên tục bị rò rỉ trên Internet.

Mới đây thêm những hình ảnh thực tế rõ nét về sản phẩm vừa được trang công nghệ NoWhereElse đăng tải. Từ hình ảnh ảnh thực tế cho thấy sản phẩm được trang bị nút bấm vật lý Home ở mặt trước, nhiều khả năng được tích hợp cả cảm biến vân tay vào nút bấm này.

htc-10-1-1457928623117
Ảnh thực tế rõ nét mặt trước và sau của HTC 10
Ảnh thực tế rõ nét mặt trước và sau của HTC 10

Hình ảnh của mặt sau cho thấy sản phẩm vẫn sở hữu thiết kế với vỏ nhôm nguyên khối, tuy nhiên đã được vát đều phía 4 cạnh, vừa tạo điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp người dùng cầm nắm sản phẩm được dễ dàng, thuận tiện hơn. Điểm đáng chú ý ở mặt sau của sản phẩm đó là bên dưới hệ thống đèn camera flash kép là sự xuất hiện của đèn laser tự động lấy nét, giúp smartphone lấy nét nhanh hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Dựa vào những hình ảnh bị rò rỉ (cả ảnh thực tế lẫn ảnh chính thức) có thể thấy HTC đã có sự thay đổi lớn trong thiết kế trên sản phẩm mới của mình để “lột xác” so với các sản phẩm thuộc dòng One trước đây (One M7, M8, M9), vốn được đánh giá là có thiết kế giống nhau và khó phân biệt giữa các sản phẩm.

Không chỉ thay đổi ở khâu thiết kế, theo giới thạo tin HTC cũng sẽ nâng cấp cấu hình bên trong của chiếc smartphone cao cấp này, khi sản phẩm sẽ sở hữu màn hình rộng 5,1-inch độ phân giải 2K (2560x1440), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 820 thế hệ mới nhất của Qualcomm, cùng với 4GB bộ nhớ RAM. Mặt sau của sản phẩm là camera 12 megapixel với công nghệ UltraPixel giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh chính thức với các phiên bản màu sắc khác nhau của HTC 10
Ảnh chính thức với các phiên bản màu sắc khác nhau của HTC 10

Dẫu sao mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và sự thật về các tin đồn này sẽ chỉ được hé lộ sau sự kiện đặc biệt, nhiều khả năng được HTC tổ chức vào ngày 19/4 tới đây, để giới thiệu sản phẩm mới của mình.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận