Lộ diện ảnh báo chí của Nokia 2, chuẩn bị ra mắt?

Lộ diện ảnh báo chí của Nokia 2, chuẩn bị ra mắt?

Sau cấu hình, chiếc điện thoại Nokia 2 lại tiếp tục rò rỉ thêm hình ảnh báo chí.

Lộ diện ảnh báo chí của Nokia 2, chuẩn bị ra mắt?

Theo PhoneArena, HMD Global chưa chính thức khẳng định sự tồn tại của Nokia 2 nhưng chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC (thậm chí một số hình ảnh của nó cũng đã bị rò rỉ). Mới đây, nhờ Evan Blass (@evleaks), chúng ta đã được thấy hình ảnh báo chí của Nokia 2.

Hình ảnh được chia sẻ bởi tay leaker này cho thấy Nokia 2 sẽ có 2 phiên bản với màu đen và trắng/bạc. Thiết bị có thiết kế khá "chung chung" (nếu so sánh với những chiếc điện thoại Nokia đã được giới thiệu trong năm nay): không có nút điện dung trên Nokia 2, nghĩa là chúng sẽ được điều hướng bằng các phím ảo.

Trước đó, thông tin từ FCC cho thấy Nokia 2 sẽ sở hữu thỏi pin có dung lượng 4000 mAh, do đó nhiều khả năng thiết bị sẽ hoạt động được khoảng 2 ngày sau một lần sạc. Các thông số khác (chưa được xác định) bao gồm màn hình 5 inch, độ phân giải  720 x 1280 pixel, RAM 1 GB và vi xử lí Qualcomm Snapdragon 212.

Về phần mềm, Nokia 2 sẽ được cài đặt sẵn Android 7 Nougat khi lên kệ nhưng nhiều khả năng sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo sau đó (HMD gần đây nói rằng tất cả các điện thoại thông minh hiện tại, bao gồm cả Nokia 3 sẽ được cập nhật lên Android Oreo).

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định thời gian giới thiệu chính thức của chiếc điện thoại này nhưng nó được dự đoán sẽ có giá dưới 160 USD (3,6 triệu đồng).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận