Lộ diện kính thực tại ảo Asus VR phiên bản dây da

Lộ diện kính thực tại ảo Asus VR phiên bản dây da

Tại sự kiện Computex 2016, Asus đã chính thức giới thiệu một loạt các thiết bị di động thông minh mới của hãng như smartphone ZenFone 3, tablet Asus Tranformers 3 cùng rất nhiều các thiết bị laptop và PC khác nhau. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, Asus cũng lần đầu tiên giới thiệu các sản phẩm công nghệ thông minh mới như chú robot quản lý nhà cửa Zenbo. 

Tuy nhiên, cũng có một số sản phẩm hay nhưng lại không được Asus giới thiệu chính thức mà chỉ được hãng mang đến theo dạng trưng bày sản phẩm. Nổi bật trong đó là phiên bản kính thực tại ảo Asus VR với vòng đeo đầu làm bằng chất liệu dây da rất ấn tượng.

Theo dự đoán đây chỉ là một phiên bản thử nghiệm thiết kế của Asus VR, nguyên mẫu chính thức sẽ còn khác biệt và hoàn thiện hơn nhiều so với hiện tại.

Lộ diện kính thực tại ảo Asus VR phiên bản dây da - ảnh 1

Kính thực tại ảo Asus bất ngờ lộ diện tại sự kiện  Computex 2016 ( Ảnh: The Verge)

Trước đây Asus đã từng công bố, hãng sẽ tham gia vào phân khúc sản xuất các thiết bị thực tại ảo dành cho người dùng trong tương lai. Với việc trưng bày phiên bản thử nghiệm trên, nhiều khả năng hãng sẽ sớm cho ra mắt một thiết bị thực tế ảo vào đầu năm 2017 tới đây. 

Lộ diện kính thực tại ảo Asus VR phiên bản dây da - ảnh 2

Mặt trước kính thực tế ảo Asus VR ( Ảnh: The Verge )

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận