Lộ diện Motorola Moto E5 - chiếc smartphone Moto đầu tiên có cảm biến vân tay mặt sau

Lộ diện Motorola Moto E5 - chiếc smartphone Moto đầu tiên có cảm biến vân tay mặt sau

Sau hai chiếc smartphone giá rẻ Moto E4 và E4 Plus vào năm ngoái, Lenovo và Motorola Mobility tiếp tục lên kế hoạch giới thiệu chiếc smartphone dòng E tiếp theo là Moto E5. Dù thông tin chính thức về thiết bị này vẫn chưa có nhiều, nhưng mới đây hình ảnh render về E5 đã xuất hiện trên một website Ấn Độ, cho ta cái nhìn ban đầu về chiếc smartphone này.

Lộ diện Motorola Moto E5 - chiếc smartphone Moto đầu tiên có cảm biến vân tay mặt sau

Theo PhoneArena, không như Moto E4 và E4 Plus - vốn tương đồng với mọi smartphone của Moto gần đây - có cảm biến vân tay ở mặt trước, chiếc Moto E5 lại có cảm biến vân tay ở mặt sau. Đặc biệt, cảm biến vân tay này được tích hợp thẳng vào logo Moto nằm ngay bên dưới camera sau.

Moto E5 không phải là chiếc smartphone Motorola đầu tiên có cảm biến vân tay ở mặt sau. Danh hiệu này thuộc về Motorola Atrix ra mắt từ năm 2011 - cũng là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có cảm biến vân tay, và phải đến 2 năm sau Apple mới tung ra chiếc iPhone đầu tiên có Touch ID. Tuy nhiên Atrix lại thuộc về Motorola trước khi được "sang tay" và mang thương hiệu Motorola thay vì Moto như E5. Do đó E5 nghiễm nhiên trở thành chiếc smartphone Moto đầu tiên có cảm biến vân tay mặt sau!

Ngoài việc mang cảm biến vân tay đặt ở vị trí mới thì chiếc Moto E5 trong khá giống với Moto E4, thậm chí cả đèn flash LED ở mặt trước để hỗ trợ camera selfie cũng giống nốt. Đến thời điểm hiện tại, chi tiết về thiết bị mới này vẫn chưa có nhiều, nhưng chắc chắn một điều Moto E5 sẽ được xếp vào phân khúc bình dân với cấu hình vừa phải và giá cả ở mức chấp nhận được.

Moto E5 sẽ được chính thức công bố vào tháng Tư năm nay.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận