Lộ giá bán Samsung Galaxy S9: "dễ thở" hơn iPhone X

Lộ giá bán Samsung Galaxy S9: "dễ thở" hơn iPhone X

Samsung sẽ chính thức công bố chiếc Galaxy S9 vào ngày 25/2 tới đây, và trong khi chúng ta đã được biết hầu như toàn bộ thông tin về thiết bị này, mức giá của nó vẫn là một điều khiến nhiều người thắc mắc.

Lộ giá bán Samsung Galaxy S9: dễ thở hơn iPhone X

Mới đây, "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass đã tiết lộ mức giá bán của Galaxy S9 tại châu Âu khi máy được bán ra vào cuối tháng này (tuy nhiên chỉ bán dưới hình thức pre-order, và máy sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 3).

Theo đó, mức giá cho phiên bản chuẩn của Galaxy S9 với màn hình 5.8 inch là 841 Euro (tương đương 1.045 USD) và phiên bản màn hình lớn Galaxy S9+ là 997 Euro (tương đương 1.250 USD).

"Dễ thở" hơn iPhone X

Dù mới nhìn qua, Galaxy S9 có vẻ đắt hơn iPhone X, tuy nhiên, mức giá chuyển đổi lại không thể hiện được mức giá chính xác của máy bởi thuế ở châu Âu cao hơn nhiều so với Mỹ với các khu vực khác. Vậy nên, các thiết bị điện tử thường đắt hơn khi bán ở châu Âu, và iPhone X xét một cách tổng thể vẫn là chiếc điện thoại đắt hơn.

Để so sánh, Galaxy S8 thực chất rẻ hơn iPhone X khi có giá 724,99 USD cho bản tiêu chuẩn và 824,99 USD cho bản màn hình lớn. Ngay cả khi Samsung tăng giá chiếc Galaxy mới thêm 100 USD so với năm ngoái thì S9 vẫn rẻ hơn so với bản chuẩn của iPhone X vốn có giá bán lẻ là 999 USD.

Mặt khác, bạn cần chú ý là Samsung Galaxy S9 chỉ có duy nhất một phiên bản bộ nhớ trong 64GB, trong khi iPhone X còn có thêm một phiên bản 256GB. Thay vì nâng bộ nhớ trong, Samsung trang bị cho S9 một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mức giá bán của Galaxy S9 tại từng thị trường cụ thể sẽ được công bố tại buổi họp báo của hãng vào ngày 25/2 này.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận