Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color

Tuy nhiên, một ngày trước khi Xiaomi Watch Color chính thức có mặt tại Trung Quốc, hình ảnh thực tế của thiết bị đeo đã xuất hiện với đầy đủ thiết kế cũng như một số tính năng chính.

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color ảnh 1

Đây là sản phẩm đồng hồ thông minh thứ hai đến từ thương hiệu Xiaomi nhưng nó không được dán nhãn là một chiếc smartwatch vì công ty đang tập trung nhiều hơn vào thiết kế của thiết bị thay vì chức năng, trái ngược hoàn toàn so với Mi Watch được ra mắt gần đây.

Thiết bị có màn hình 1,39 inch với đường kính khoảng 47mm. Màn hình cung cấp mật độ điểm ảnh là 326PPI, được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ ba.

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color ảnh 2

Với thân máy màu đen cùng dây đeo cao su màu đen, khung kim loại và màn hình tròn, Xiaomi Watch Color trở nên thật ấn tượng. Thiết bị này bao gồm sáu tùy chọn màu sắc.

Để vận hành thiết bị đeo này, bạn hãy ấn chạm nút vật lý trên thiết bị. Không giống như Mi Watch, chiếc đồng hồ mới này đi kèm với hai nút vật lý ở cạnh phải. Một là nút nguồn cũng được sử dụng để điều hướng trong khi nút còn lại dành cho các tác vụ nhanh như ấn để gọi, chế độ tập thể dục, v.v.

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color ảnh 3

Thiết bị có thể chạy giao diện MIUI với chức năng tương tự như máy theo dõi thể dục Mi Band 4.

Điều thú vị là nó cũng hỗ trợ trợ lý thông minh XiaoAI, giúp người dùng dễ dàng điều khiển sản phẩm IoT hoặc các thiết bị gia dụng thông minh. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, thiết bị này không được trang bị phản hồi rung.

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color ảnh 4

Đồng hồ Xiaomi cũng hiển thị thông báo trên màn hình từ một số ứng dụng như WeChat với tối đa 100 ký tự tiếng Trung Quốc. Tuy nhiên, lưu ý rằng đồng hồ không hỗ trợ trả lời mà chỉ hiển thị các thông báo.

Vì chức năng tương tự như Mi Band 4, thiết bị đi kèm một số tính năng liên quan đến thể dục và cảm biến nhịp tim HRM thế hệ thứ ba cùng với thuật toán chuyển động của Xiaomi.

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color ảnh 5

Đây là thiết bị chống nước và đi kèm với kết nối Bluetooth 5.0. Nhờ hỗ trợ NFC, nó cũng có thể được sử dụng để thanh toán. Xiaomi Watch Color sở hữu viên pin 420mAh với thời lượng pin khoảng 14 ngày cho một lần sạc.

Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Watch Color ảnh 6

Như đã nói, Xiaomi Watch Color dự kiến ra mắt và sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày mai, tức là ngày 3/1 năm 2020 với giá bán 115 USD (khoảng 2,6 triệu đồng).

Theo Gizmochina

Ngân Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận