Lộ hình ảnh Xiaomi Mi Max 3

Lộ hình ảnh Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi vẫn chưa khởi động năm 2018, nhưng tin đồn về các thiết bị của họ thì xuất hiện rất nhiều. Mới đây chúng ta đã thấy hình ảnh render của chiếc flagship Mi 7, thì hôm nay hình ảnh về chiếc phablet mới nhất của họ là Mi Max 3 đã được tung lên mạng.

Lộ hình ảnh Xiaomi Mi Max 3

Theo TechRadar, nếu như những hình ảnh này là chính xác thì có vẻ như Xiaomi đã quyết định không mang màn hình tỉ lệ 18:9 lên chiếc Mi Max 3 như đã được kỳ vọng. Thiết bị trong ảnh trông khá giống chiếc Mi Max hiện tại, cho thấy đây có lẽ không phải là một bản nâng cấp lớn đối với series điện thoại có kích thước lớn nhất trong số các sản phẩm của Xiaomi.

Nhiều dự đoán xung quanh chiếc Mi Max 3 cho biết thiết bị này sẽ có pin lớn hơn và bộ vi xử lý được nâng cấp. Tuy nhiên, những thông số về cấu hình này sẽ chỉ được xác nhận bởi chính Xiaomi khi họ tự tay mình giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

Lộ hình ảnh Xiaomi Mi Max 3

Được biết, chiếc Xiaomi Mi Max 2 hiện đang được bán với giá 5.89 triệu đồng cho bản 64GB tại Việt Nam. Máy có màn hình 6.44-inch Full HD IPS, chạy chip Qualcomm Snapdragon 625 với 4GB RAM, camera sau 12mpx và camera trước 5mpx. Mi Max 2 có viên pin 5.300mAh và hỗ trợ Quick Charge 3.0.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận