Loạt smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Loạt smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Xperia X

Giá: 14 triệu đồng

Loạt smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Xperia X là chiếc smartphone mới nhất của Sony vừa bán trên thị trường.

Điểm nhấn chính của sản phẩm này là màn hình được tràn ra mép tựa như không viền, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng.

Đồng thời, máy cũng được cải tiến trong thiết kế với chất liệu sử dụng bằng kim loại thay cho sự kết hợp giữa kính cường lực và kim loại như trước đây. Lớp kính bảo vệ của màn hình được thiết kế dạng cong 2.5D.

Về mặt cấu hình, máy tích hợp màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Máy có camera chính 23 MP, khẩu độ f/2.0 với góc siêu rộng 24 mm.

Xperia XA

Giá: 7 triệu đồng

Loạt smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Bên cạnh Xperia X, Xperia XA cũng được Sony bán ra thị trường Việt trong tháng 6 năm nay.

Xperia XA cũng có lối thiết kế tương tự Xperia X và chỉ rút gọn về cấu hình.

Sony trang bị cho máy màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip Helio P10 của MediaTek, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ rời lên đến 200 GB.

Máy không sử dụng camera 23 MP như Xperia X mà thay vào đó là camera công nghệ lấy nét LAI của thế hệ Xperia Z5, có độ phân giải 13MP.

Ngoài ra, camera trước của máy có độ phân giải 8 MP và máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

OnePlus X

Giá: 5 triệu đồng

Loạt smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Đây là một sản phẩm tầm trung sở hữu cấu hình mạnh mẽ với mức giá tốt. Dòng sản phẩm này vừa lên kệ thị trường Việt trong tháng 6 năm nay. Tuy nhiên máy chỉ được bán độc quyền thông qua FPT Shop.

OnePlus X sở hữu lớp vỏ ngoài nguyên khối được làm từ 2 chất liệu kim loại và kính. Mặt kính màn hình có thiết kế viền cong 2.5D và được làm từ loại kính cường lực Gorilla Glass 3.

Máy tích hợp màn hình 5 inch với độ phân giải đạt chuẩn Full HD. Bên trong là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB.

Về camera, OnePlus X sở hữu camera 13MP sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL của Samsung và camera trước 8 MP.

Obi MV1 Cyanogen

Giá: 3,5 triệu đồng

Loạt smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Là một phiên bản nâng cấp của MV1, đặc biệt là trong phần mềm tích hợp, hướng đến trải nghiệm của người dùng. Hãng đã sử dụng hệ điều hành Cyanogenphiên bản 12.1.1 – một hệ điều hành được phát triển dựa trên hệ điều hành Android.

Phần mềm mới trên máy sẽ tăng hiệu suất hoạt động mượt mà hơn so với thế hệ trước. Đồng thời, nâng cao tính năng bảo mật thông qua việc giúp người dùng chọn lọc chia sẻ thông tin cá nhân khi truy cập các ứng dụng...

Về mặt cấu hình, Obi MV1 được trang màn hình 5 inch độ phân giải HD. Bên trong là chip Qualcomm Snapdragon 212, tốc độ 1.3 Ghz, RAM 2 GB, camera chính 8MP và camera phụ 2MP. Máy cũng tích hợp hệ thống âm thanh vòm DTS Audio Sound, cùng thiết kế bất đối xứng đặc trưng với khung kim loại cứng cáp.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận