Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 1
Công nghệ kết nối cải tiến, độ trễ tín hiệu không còn là vấn đề giúp cho chuột chơi game không dây ngày một được các game thủ ưa thích lựa chọn. Dù vậy, thời lượng pin của các mẫu chuột chơi game không dây là điểm yếu. Để giải quyết vấn đề này, Logitech đã cho ra đời tấm pad chuột sạc không dây PowerPlay. 

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 2
Khi đặt chuột lên bề mặt, PowerPlay sẽ sáng đèn nhỉ phía trên báo hiệu đã nhận được thiết bị

Sử dụng công nghệ sạc không dây cảm ứng điện - áp dụng trên điện thoại di động. Nguồn điện sẽ từ USB vào pad tiến vào cuộn sơ cấp rồi tạo thành một trường điện từ, tiếp đến cuộn thứ cấp sẽ nhận năng lượng rồi sạc pin vào chuột. Với PowerPlay, các game thủ sẽ loại bỏ hoàn toàn sự vướng víu mà vẫn thoải mái chiến game với chuột không dây. PowerPlay tương thích với các sản phẩm Logitech G703, G903 và G Pro Wireless (dự kiến ra mắt vào tháng 11 này). 

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 3

Song hành cùng PowerPlay, Logitech còn giới thiệu tới các game thủ tai nghe G933. Là phiên bản cao cấp hơn so với tai nghe G633, G933 sử dụng kết nối không dây chuẩn 2.4GHz thông qua một adapter USB. Sản phẩm vẫn hỗ trợ sử dụng cùng cáp có giắc cắm 3,5mm hoặc micro-USB tuỳ nhu cầu của game thủ. 

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 4
Khả năng điều chỉnh kết nối của G933 được thiết lập thông qua một công tắc chuyển đổi PC/3,5mm ngay trên thân tai nghe cũng như tích hợp thêm 4 phím chức năng có thể lập trình và điều chỉnh âm lượng. G933 được tích hợp sẵn microphone tuỳ chỉnh có thể lật ra khi cần và gập lại gọn gàng khi không dùng đến. Tai nghe G933 với kết nối không dây sẽ loại bỏ sự bất tiện, rườm rà của dây thiết bị giúp các game thủ sử dụng thoải mái hơn. 

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 5

Logitech G903 chuột chơi game cao cấp nhất của Logitech với việc ứng dụng cảm biến quang học cao cấp và chính xác nhất trên thế giới PMW3366. Cảm biến này cho Logitech G903 dải DPI tùy chỉnh từ 200 DPI đến 12.000 DPI và hoạt động vô cùng ổn định ở các mức DPI cao với độ nhiễu cực thấp. Cảm biến PMW3366 còn cho phép Logitech G903 chịu được tốc độ lướt chuột tối đa lên tới trên 400IPS và gia tốc chịu đựng tối đa lên tới trên 40G.

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 6
Logitech G903 có trọng lượng chỉ 110gram đã bao gồm pin tích hợp. Logitech G903 còn có thêm một miếng "tạ" trọng lượng 10gram có thể tháo lắp dễ dàng. Các nút bên hông của chuột có thể thay đổi lớp vỏ bọc bên ngoài, cho phép chuột thích hợp với đa dạng kiểu cầm chuột hơn.
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 7
Công nghệ Clock-Tuning được trang bị cho Logitech G903 nhằm tối ưu hóa nguồn năng lượng của pin và tiết kiệm tối đa độ "ăn điện" của cảm biến, giúp cho chuột có thể hoạt động liên thục 32 giờ với cường độ cao, game thủ thâm chí có thể sử dụng Logitech G903 Wireless trong cả một giải đấu kéo dài vài ngày chỉ với một lần sạc pin.
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 8
Logitech Gaming Software có thể hổ trợ người dùng kiểm tra thời lượng pin của sản phẩm. Điểm cải tiến tiện lợi nhất của G903 chính là việc tương thích với bộ sạc không dây kèm pad chuột mới PowerPlay giúp game thủ không bao giờ lo hết pin chuột khi đang chơi.
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 9
G903 LightSpeed – 3.799.000 VND
Một số hình ảnh tại Ngày Hội Trải Nghiệm Hệ Sinh Thái Logitech G:

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 10
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 11
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 12
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 13
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 14
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 15
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 16
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 17
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 18
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 19
Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 20

Logitech giới thiệu loạt sản phẩm Gaming không dây mới  ảnh 21
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận