Magmod ra mắt hệ thống tản sáng 'đánh rời' dành cho đèn flash

Magmod ra mắt hệ thống tản sáng 'đánh rời' dành cho đèn flash

Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 1
Vào năm 2013, MagMod tham gia thị trường phụ kiện ảnh với hệ thống tản sáng dành cho đèn flash, sử dụng nam châm để cho tốc độ thay thế nhanh chóng, chứ không dùng velcro dán như các hãng khác. Và mãi tới tháng 6 năm nay, hãng mới 'chịu' ra mắt loạt sản phẩm mới, với 3 thiết bị chuyên để sử dụng khi tháo đèn khỏi máy ảnh bao gồm: MagBox, MagRing và MagShoe.
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 2
MagBox là một đèn tản 24-inch 8 cạnh, được thiết kế để gắn bằng nam châm và không bị tách rời khi vận chuyển. Bên trong MagBox là một gá để gắn filter màu tiện lợi, giống với hệ thống MagMod dành cho flash gắn máy trước đây. 
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 3
MagBox được chế tạo để điều hướng sáng giống với những tản có chắn sáng , giúp ánh sáng đi theo một hướng chứ không bị hiện tượng tràn (spill) ra nền ảnh. Theo như quảng cáo của MagMod: "MagBox 24-inch có khả năng tản sáng không thua gì những softbox lớn 2-foot (60cm), nhưng có khả năng hướng ánh sáng không thua gì tản đĩa (beauty dish) mà không hề bị mất năng lượng sáng so với sử dụng grid".
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 4
Để gắn MagBox với chân đèn thì người dùng cần phải mua thêm gá MagRing. Đây là một gá được thiết kế đặc biệt, có thể gắn được 2 đèn flash cùng một lúc.
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 5
Người dùng có thể sử dụng đồng thời 2 đèn để gia tăng công suất, hoặc sử dụng từng cái để gấp đôi thời lượng pin và tốc độ hồi phục. Đặc biệt hơn là gá MagRing sẽ tương thích ngược với những sản phẩm trước đây là MagGels, MagGrids và MagSpheres.
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 6
Sản phẩm cuối cùng là MagShoe. Đây đơn giản là một adapter, giúp gắn đèn flash lên chân đèn. Người dùng chỉ cần gắn đèn, rồi xoay một vòng xoay để cố định, mọi việc có thể thực hiện bằng một tay.
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 7
Người dùng có thể sử dụng MagShoe cùng MagRing, hoặc dùng nó với một tản ô (umbrella) thông thường nhờ một lỗ cắm trên sản phẩm.

Bộ sản phẩm MagMod 2018 đã bắt đầu được bán trên Kickstarter và có vẻ cũng nhận được sự hưởng ứng của người dùng như bộ năm 2013. Chỉ sau 1 giờ mở bán, hãng đã nhận về lượng ủng hộ lên tới 100.000 USD. Một bộ có giá bán khoảng 250 USD (5,73 triệu đồng) và sẽ bắt đầu chuyển đi vào đầu năm 2019.

Một số ảnh chụp bằng bộ tản MagMod 2018:

Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 8
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 9
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 10
Magmod ra mắt hệ thống tản sáng đánh rời dành cho đèn flash  ảnh 11

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận