Máy chạy bộ thông minh Xiaomi có thể gập gọn, điều khiển qua smartphone, giá 274 USD

Máy chạy bộ thông minh Xiaomi có thể gập gọn, điều khiển qua smartphone, giá 274 USD

Máy chạy bộ thông minh Xiaomi có thể gập gọn, điều khiển qua smartphone, giá 274 USD ảnh 1
Các mẫu máy chạy bộ hiện nay thường lớn, nặng và không phù hợp với mọi gia đình. Sau khi ra mắt máy chạy bộ siêu mỏng WalkingPad Mini vào hồi tháng 5, mới đây Xiaomi vừa tung ra thêm một mẫu máy chạy bộ khác với tên gọi là Kingsmith Xiaojin Smart Foldable Treadmill, cho phép người dùng có thể gập lại để tiết kiệm diện tích một cách dễ dàng.
Máy chạy bộ thông minh Xiaomi có thể gập gọn, điều khiển qua smartphone, giá 274 USD ảnh 2
Phiên bản mới này lớn hơn một chút so với WalkingPad Mini và giống như phiên bản thu nhỏ của các máy chạy mà bạn thường thấy tại phòng gym. Tuy nhiên, kích thước lớn hơn đi kèm với một số lợi ích. Thứ nhất, Xiaojin Smart Foldable Treadmill có thêm phần tay vịn để người dùng tránh bị ngã nếu bước hụt hoặc quá mệt, điều mà WalkingPad Mini không có. Thứ hai, bảng điều khiển cỡ lớn phía trên sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông số và cài đặt hơn.
Máy chạy bộ thông minh Xiaomi có thể gập gọn, điều khiển qua smartphone, giá 274 USD ảnh 3
Máy chạy bộ thông minh Xiaomi có thể gập gọn, điều khiển qua smartphone, giá 274 USD ảnh 4
Đường chạy đàn hồi của máy cung cấp cho bạn trải nghiệm như đang chạy trên một con đường thực thụ. Tay vịn và bảng điều khiển của máy có thể gấp lại, giúp cho Xiaojin nhỏ gọn hơn và vận chuyển một cách dễ dàng. Ngoài màn hình hiển thị, máy chạy bộ mới của Xiaomi cũng có thể ghép nối với smartphone và điều khiển bằng ứng dụng Mijia.

Xiaojin Smart Foldable Treadmill hiện đang được bán qua nền tảng gây vốn cộng đồng tại Trung Quốc với giá 274 USD (tương đương 6,3 triệu đồng), chưa bằng một nửa so với mức giá 599 USD của WalkingPad Mini.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận