Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững

Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững

Suốt hơn 100 năm phát triển, Electrolux không ngừng tạo nên những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế tinh tế, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng. 

Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững ảnh 1

Quần áo mới và bền đẹp lâu hơn
Lần đầu tiên Electrolux áp dụng công nghệ SensorWash - công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của thương hiệu vào dòng UltimateCare 900. Với cảm biến thông minh này, máy giặt sẽ tìm ra những vết bẩn và xóa bỏ hoàn toàn bằng những chương trình giặt phù hợp nhất. Thậm chí 80% cặn chất giặt tẩy* sẽ bị đánh bay đi để máy giặt có thể duy trì thời gian sử dụng quần áo của người dùng lâu hơn.

Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững ảnh 2

Công nghệ UltraMix của máy giặt sẽ hỗ trợ trong việc xóa bỏ “dấu vết” của chất giặt tẩy còn đọng lại kể cả khi nước giặt đang ở nhiệt độ thấp. Đây cũng là lý do làm cho quần áo khi giặt bởi máy giặt UltimateCare 900 giữ được màu sắc ban đầu tốt hơn với tỉ lệ 40%**. Ngoài ra công nghệ này cũng đảm bảo cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ em có thể hạn chế tình trạng da bị kích ứng so với những máy giặt thông thường khác.

Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững ảnh 3

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của UltimateCare 900 ngoài việc loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại cho người dùng thì lợi ích chính là giảm thiểu độ nhăn, tăng độ mềm bề mặt vải quần áo. Đây cũng là lợi thế của máy giặt khi có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian là ủi và tự tin hơn và thoải mái hơn khi mặc.
Tiết kiệm điện nước
Công nghệ EcoInverter của Electrolux cũng có mặt trong máy giặt UltimateCare 900 để giúp giảm thiểu lên đến một nửa năng lượng tiêu thụ, do đó chi phí bỏ ra cũng ít hơn rất nhiều so với những dòng máy Inverter thông thường. Không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn được sử dụng bền bỉ hơn khi được Electrolux bảo hành lên tới 10 năm.
Bên cạnh đó, công nghệ Load Sensor của máy giặt cũng sẽ giúp người dùng đánh giá trọng lượng quần áo và đưa ra thời gian, lượng nước, điện năng hợp lý.
Thiết kế bền vững và tiện dụng
Lồng giặt Lily của máy giặt UltimateCare 900 được thiết kế đặc biệt với tốc độ quay vắt đạt mức 1400 vòng/phút giúp quá trình làm khô quần áo trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững ảnh 4
Đặc biệt, thiết kế của sản phẩm tuy nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn với chất liệu vỏ kim loại dày. Công suất của máy cũng lên tới 11kg nhưng kích cỡ máy thuộc dạng tối ưu, phù hợp đặt trong mọi không gian nhà bếp hay bất cứ nơi đâu với chiều rộng, cao và sâu lần lượt là 600 x 850 x 659mm.
Máy giặt Electrolux UltimateCare 900 – Lựa chọn hoàn hảo cho lối sống bền vững ảnh 5
Ở phía mặt trước máy giặt là cửa lens có kích thước siêu lớn 3XL giúp người dùng dễ dàng lấy đồ giặt dễ dàng kể cả những đồ cồng kềnh như vỏ chăn hay ga trải giường.
Với những tính năng bền vững của UltimateCare 900, người dùng không chỉ giặt được tất cả các loại quần áo ưa thích mà còn giảm bớt khoản gánh nặng chi phí cho cả bản thân và cộng đồng. Việc giặt giũ giờ đây sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, lối sống bền vững giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có máy giặt UltimateCare 900 đồng hành.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

So sánh sản phẩm EWF1141FWA với EWF12942

(**) Sau 52 lần giặt, giả sử trong 1 năm giặt 1 lần mỗi tuần. So sánh giữa EWF1141AEWA với mẫu sản

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận