Mi Band 5 bắt đầu được phát triển

Mi Band 5 bắt đầu được phát triển

Nếu như ở thế hệ Mi Band 3 trở về trước, chúng ta vẫn có thể coi Mi Band là vòng đeo tay của Xiaomi thì từ đời 4 trở đi nó đã tiến hóa thành đồng hồ thông minh thực thụ khi có màn hình màu, giao diện riêng, thay đổi hình nền linh hoạt, ... và Mi Band 5 cùng đang được phát triển.

Mi Band 5 bắt đầu được phát triển ảnh 1
Được biết, sau cuộc họp báo công bố doanh thu quý 2/2019 của Huami, khi được hỏi về việc liệu công ty có hợp tác với Xiaomi trong tương lai hay không và hãng có sản xuất Mi Band 5 không? Wang Huang, người sáng lập và là chủ tịch Huami đã trả lời: “Chúng tôi đang phát triển Mi Band 5 cùng Xiaomi”.

Wang xác nhận rằng việc phát triển Mi Band 5 đã bắt đầu. Ông cũng tiết lộ rằng, Mi Band 5 có thể ra mắt vào năm tới. “Chúng tôi không có thời gian cố định về việc ra mắt Mi Band 5. Nhưng chúng tôi có thể nói rằng, chúng tôi đã bắt đầu phát triển Mi Band 5 cùng Xiaomi và nó sẽ không mất nhiều thời gian. Vì vậy, mặc dù chúng tôi vừa mới ra mắt Mi Band 4, nhưng có khả năng, Mi Band 5 sẽ sẵn sàng ra mắt vào năm tới”.

Vòng đeo tay Mi Band hiện đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới bởi nó có giá rẻ nhưng đi kèm với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Khi Mi Band 4 được bán ra vào tháng 6 năm nay, doanh số của nó đã chạm mốc 1 triệu chiếc chỉ sau 8 ngày.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận