Microsoft Edge cho Android chính thức phát hành trên Google Play

Microsoft Edge cho Android chính thức phát hành trên Google Play

Trình duyệt Microsoft Edge vừa hoàn thành giai đoạn beta trên nền tảng Android và phát hành bản chính thức trên Google Play Store.

Microsoft Edge cho Android hoàn thành beta, phát hành chính thức trên Google Play Store

Tin vui cho người hâm mộ Microsoft sử dụng thiết bị Android, vì trình duyệt Edge của công ty hiện đã có để tải xuống từ Google Play Store. Cho đến trước thời điểm bài viết này, người dùng Android chỉ có thể cài đặt phiên bản preview của Microsoft Edge. Có một điều trùng hợp là trước khi phát hành bản chính thức một ngày, Microsoft cũng đã phát hành một bản cập nhật nhỏ cho trình duyệt này trên Android với Dark Theme và tính năng đồng bộ hóa mật khẩu.

Theo PhoneArena, chưa đầy 24 giờ sau bản cập nhật này, Microsoft phát hành phiên bản cuối cùng của Edge trên Google Play Store. Nếu bạn chưa sử dụng phiên bản beta, đây là một vài điều mà Microsoft Edge có thể làm trên Android:

Trước tiên, nó có thể đồng bộ các trang web yêu thích của bạn trên các thiết bị, để bạn có thể tiếp tục đọc chúng từ nơi bạn rời đi bằng bất kỳ thiết bị nào của bạn. Nó có một trình đọc mã QR, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và cả tính năng Hub View.

Trên hết, Microsoft Edge đi kèm với chế độ InPrivate ngăn lưu dữ liệu duyệt web (lịch sử, tệp Internet tạm thời và cookie) khỏi thiết bị của bạn khi được kích hoạt. Tất nhiên, Microsoft Edge có sẵn miễn phí và hỗ trợ tất cả các thiết bị từ Android 4.4 trở lên.

Bạn có thể download trình duyệt Microsoft Edge dành cho các thiết bị Android tại đây.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận