Ming-Chi Kou: Apple sẽ nâng cấp AirPods vào năm sau

Ming-Chi Kou: Apple sẽ nâng cấp AirPods vào năm sau

Ming-Chi Kou: Apple sẽ nâng cấp AirPods vào năm sau ảnh 1
“Apple dường như chắc chắn sẽ tiến hành nâng cấp phiên bản AirPods hiện tại ngay trong quý đầu tiên của năm 2019 và thiết kế lại thiết bị cho một năm sau đó. 9to5mac trích dẫn thông tin từ báo cáo mới nhất của nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple”.

Nhà phân tích đưa ra luận điểm sở dĩ Táo khuyết tiến hành việc nâng cấp và đổi mới là bởi vì ông tin rằng, nhu cầu về thiết bị sẽ tăng đáng kể trong những năm tới. Đặc biệt khi các thiết bị mới của Apple có xu hướng tinh giảm nhiều cổng kết nối, hỗ trợ qua không dây ngày nhiều hơn.

Ming-Chi Kou: Apple sẽ nâng cấp AirPods vào năm sau ảnh 2
Tin đồn về AirPods mới của Apple xuất hiện mùa thua năm ngoái cho đến khi những thiết bị iOS mới xuất hiện trong năm nay, thế nhưng Táo khuyết vẫn im lặng và những mẫu mô hình vẫn chưa được rò rỉ. Nếu dự đoán của ông Kou là chính xác, nhiều khả năng các mô hình mới sẽ hỗ trợ cả sạc không dây, mặc dù không rõ là thiết kế có được thay đổi hay không. Nhất là khả năng chống chịu nước, thời tiết và hạn chế tiếng ồn.

Ngoài ra, chuyên gia này nhắc đến “thiết kế hoàn toàn mới” cho AirPods 2020 thế nhưng không nói rõ chi tiết, kể cả AirPower bị trì hoãn trong khoảng thời dan dài. Ộng cho biết AirPods là phụ kiện phổ biến nhất của Apple từ trước đến nay, đồng thời ước lượng rằng: “sẽ có hơn 100 triệu thiết bị được bán ra cho đến năm 2021, đi từ con số 16 triệu trong năm 2017”.

tin LE

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận