Ming-Chi Kuo: Samsung sẽ trang bị camera kép cho Galaxy S9

Ming-Chi Kuo: Samsung sẽ trang bị camera kép cho Galaxy S9

Chuyên gia phân tích thị trường Ming-Chi Kuo đặt kì vọng vào việc Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị hệ thống camera kép.

Samsung Galaxy S9 được kì vọng sẽ có camera kép?

Theo PhoneArena, tháng trước, nhà phân tích Kim Rok-ho của Hana Financial Investment nói rằng ông hi vọng Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị camera kép. Một chuyên gia phân tích khác, ông Park Hyug-woo từ Shinhan Investment dự đoán rằng máy ảnh kép sẽ xuất hiện ở mặt sau của cả Samsung Galaxy S9 và Galaxy Note 9. Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm này.

Trước đây, Kuo nổi tiếng với các dự đoán chính xác liên quan đến các sản phẩm của Apple nhưng gần đây ông cũng bắt đầu chú ý đến thương hiệu Samsung. Nhà phân tích của KGI Securities cũng cho rằng Galaxy S9 sẽ được trang bị một cụm camera kép ở phía sau và Galaxy Note 8 vừa ra mắt là cơ sở cho dự đoán này của Kuo.

Kuo cũng dự đoán Galaxy S9 vẫn giữ máy quét vân tay ở mặt sau như các thiết bị hiện tại của Samsung. Phải đến Galaxy Note 9, máy quét vân tay mới đủ hoàn thiện để được tích hợp vào màn hình.

Nguồn tin từ KGI nói rằng Samsung đang làm việc với các công ty bán dẫn như Himax và Egis để sản xuất các máy quét dấu vân tay nhúng vào màn hình Galaxy Note 9. Công ty phân tích thị trường này tiết lộ Samsung kì vọng bán được khoảng 12 - 14 triệu chiếc Galaxy Note 8 trong năm 2017.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận