MISA công bố AMIS.VN, giải pháp quản lý thông minh cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

MISA công bố AMIS.VN, giải pháp quản lý thông minh cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

Công ty cổ phần MISA vừa công bố phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN có ứng dụng trí tuệ nhân tạo , được nhấn mạnh là giải pháp quản lý hữu hiệu cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh hiện nay.

Theo MISA, AMIS.VN là một phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất với đầy đủ các phân hệ kế toán – bán hàng – nhân sự được liên thông dữ liệu với nhau. Điều này giúp cho nhà quản lý dễ dàng nắm bắt và kiểm soát được tình hình kinh doanh. Với hàng trăm báo cáo chi tiết và khoa học cho mỗi nghiệp vụ, AMIS.VN có thể giúp chủ doanh nghiệp quản lý tình hình kinh doanh một cách hiệu quả.

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây nên phần mềm này là lựa chọn quản lý thích hợp, tối ưu cho các doanh nghiệp đa chi nhánh giúp đồng bộ dữ liệu ngay lập tức. Chính vì thế, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng xem báo cáo, chỉ đạo công việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Không cần mất nhiều thời gian, không cần có mặt trực tiếp tại văn phòng mà chỉ cần vài cái chạm tay trên smartphone là có thể nắm bắt và điều hành mọi hoạt động kinh doanh.

MISA công bố AMIS.VN, giải pháp quản lý thông minh cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

Phần mềm AMIS.VN cho phép CEO có thể theo dõi, nắm bắt và chỉ đạo hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.

Tự động hóa quy trình tác nghiệp giữa các bộ phận để tiết kiệm thời gian nhập liệu và giảm sai sót giúp tối ưu hóa nguồn lực. Việc hiện đại hóa từ khâu quản trị trong các doanh nghiệp là điều rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Chính vì vậy, những phần mềm quản trị doanh nghiệp như AMIS.VN thực sự là công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp đa chi nhánh.

MISA công bố AMIS.VN, giải pháp quản lý thông minh cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh

Với AMIS.VN, mọi nghiệp vụ có thể thao tác và lưu trữ dữ liệu cả khi không có kết nối mạng, ngay khi có kết nối phần mềm sẽ tự động đồng bộ vào sao lưu

Phân hệ kế toán của phần mềm AMIS.VN là giải pháp kế toán thông minh, có ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để xây dựng một tính năng được gọi là "Giám đốc tài chính số", giúp nắm bắt mọi hoạt động của doanh nghiệp ngay tức thì bằng giọng nói. Điều này kết hợp với giải pháp kế toán online đồng bộ dữ liệu mọi lúc mọi nơi có thể giảm tới 50% công việc cho kế toán viên, hạn chế sai sót và đảm bảo tính chính xác cao trong công tác tài chính của doanh nghiệp. Không những thế, MISA cho biết AMIS.VN còn kết nối thẳng với Tổng Cục thuế để kê khai thuế qua mạng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian làm các thủ tục kê khai thuế.

Video giới thiệu "Giám đốc tài chính số" trên phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN có thể tư vấn tình hình tài chính kinh doanh cho CEO hoàn toàn bằng giọng nói.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN hoặc đăng ký dùng thử miễn phí bộ phần mềm này tại địa chỉ www.amis.vn.

TA

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận