Mô hình và ốp lưng được cho là của iPhone 8 tại Việt Nam

Mô hình và ốp lưng được cho là của iPhone 8 tại Việt Nam

Một công ty cung cấp phụ kiện cho iPhone tại TP HCM đang sở hữu một mô hình được cho là của iPhone 8. Nguyên mẫu này của công ty do một đối tác từ Trung Quốc của họ cung cấp. 

Mô hình và ốp lưng được cho là của iPhone 8 tại Việt Nam

Mặt trước và mặt sau mô hình iPhone 8.

Mô hình này có nhiều chi tiết tương tự tin đồn về iPhone 8 từng rò rỉ trước đây, như màn hình viền mỏng, phía trên là nơi đặt các cảm biến, camera đơn (cũng có thể là camera kép), đồng thời phím Home vật lý cũng không còn. Mặt sau có thiết kế bằng kính thay vì nhôm nguyên khối và là nơi đặt camera kép nằm dọc. Camera kép có vẻ lớn và có thiết kế lồi. Logo Táo khuyết ở giữa. Riêng dưới cùng còn có bốn chấm khá lạ, có thể là nơi tiếp xúc với các module bên ngoài hoặc một tính năng nào đó chưa rõ.

Ảnh mô hình iPhone 8

Các phím vậy lý và khe sim vẫn đặt tương tự trên iPhone 7. Tuy vậy, phím Home lớn hơn ở các bản cũ khá nhiều. Trước đó, đã có thông tin Apple sẽ đặt cảm biến vân tay lên bộ phận này.

Đi kèm với bản mô hình này là ốp lưng mới vừa khít. Ốp lưng không có lỗ tròn ở mặt sau, do đó nhiều khả năng Apple không tích hợp cảm biến vân tay ra mặt lưng như một số rò rỉ gần đây.

"Từ iPhone 5 trở đi, tôi luôn nhận được các bản mô hình này để sản xuất phụ kiện ốp lưng và nó vẫn đạt tỷ lệ 1:1 so với máy thật. Tôi không chắc chắn 100% đây sẽ là thiết kế cuối cùng, nhưng tin rằng iPhone 8 sẽ không khác nhiều so với mô hình này khi ra mắt", đại diện công ty nhấn mạnh.

iPhone 8 hiện là smartphone được mong đợi nhất nửa sau 2017. Theo thư mời vừa được Apple công bố, máy sẽ ra mắt vào ngày 12/9 tới.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận