Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu

Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu

Trước đây, để sắm một chiếc gimbal chống rung cho smartphone người dùng không có nhiều mẫu mã trong khi giá cao (4-6 triệu đồng). Tuy nhiên sự xuất hiện của Zhiyun Smooth và đặc biệt là phiên bản mới nhất Smooth 4 giúp người dùng có thêm sự lựa chọn bên cạnh thương hiệu Osmo Mobile của DJI. 

Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 1
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 2

Phiên bản gimbal mobile của Zhiyun mới ra mắt tháng 3/2018 có hộp ngoài tông trắng với khá nhiều thông tin, hình ảnh về sản phẩm. Bên trong Smooth 4 được trang bị thêm hộp xốp ép cứng chống sốc tương tự Osmo Mobie 2. Điểm khác biệt so với Osmobile, gimbal chống rung Smooth 4 có thêm tripod mini đi kèm bên cạnh cáp sạc. 

Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 3
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 4
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 5
Đến với nhân vật chính Smooth 4, gimbal mobile mới của Zhiyun có nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm. Smooth 4 trông hầm hố hơn do thiết kế góc cạnh và có trang bị thêm nhiều phím tắt điều khiển. Cụ thể, mặt trước gậy chống rung Smooth 4 bố trí nút nguồn, khoá, quay, chụp và các phím chỉnh focus, chỉnh sáng, bật tắt Flash bên cạnh vòng xoay cho phép chọn và chỉnh nhanh. Ngoài ra, Smooth 4 còn có dải đèn LED có nhiệm vụ thông báo thời lượng pin. Mặt lưng Smooth 4 có trigger (phím cò) với nhiều công dụng như để khoá cứng hướng hay tự động đưa về trạng thái cân bằng ban đầu (nháy 2 lần cò dưới). 

Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 6
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 7
Đặc biệt, Zhiyun Smooth 4 là gimbal đầu tiên tính đến thời điểm hiện tại được trang bị hẳn một con xoay (vòng xoay) cho phép người dùng điều chỉnh tiêu cự hoặc zoom. Đây là một điểm cộng của Smooth 4 giúp người quay có được những khung hình mượt mà hơn. Có thể nói với hệ thống phím bấm vật lý, núm xoay ... Smooth 4 không còn sự gọn gàng như người tiền nhiệm hay đối thủ tuy nhiên việc thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 8
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 9
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 10
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 11
Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 12
Tổng quan, Smooth 4 được thiết kế chắc chắn (nhiều thành phần kim loại), lớn và nặng hơn so với Osmo Mobile 2 hay Smooth Q nhưng cho cảm giác cầm đầm tay. Sản phẩm được chau chuốt kỹ như vỏ ngoài hoàn thiện vân nhám, khớp nối bằng nhựa đính logo hãng cách điệu vân tròn đồng tâm. Hãng còn thiết kế cả chốt an toàn để tránh cho hệ thống cân bằng bị động khi không sử dụng. Gá để điện thoại có những phần đệm dày để chống xước, dễ dàng ghép nối với hầu hết các smartphone thông thường với tải trọng tối đa 500 gram.

Mở hộp Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 mới về Việt Nam giá 3,2 triệu  ảnh 13
Zhiyun Smooth 4 sử dụng pin rời với thời lượng lên tới 10 giờ, nhiều hơn so với người tiền nhiệm từ 1-2 giờ. Bên cạnh đó, người dùng có thể sạc ngay cả khi máy đang hoạt động mà không cần tháo pin thông qua cổng sạc USB Type C ở mặt bên của gimbal. 

Hiện Zhiyun Smooth 4 đang được icamera.vn chào bán với giá 3,2 triệu đồng. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận