Mổ xẻ 5 lý do khiến Prime X Grand hút người dùng

Mổ xẻ 5 lý do khiến Prime X Grand hút người dùng

Thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp

Prime X Grand mang thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp, toát lên vẻ tinh tế và sang trọng khi mỏng 8,7mm. Dù Prime X Grand có kích thước lớn đến 5.5 inch, người dùng vẫn dễ dàng thao tác máy bằng một tay.

Mổ xẻ 5 lý do khiến Prime X Grand hút người dùng

Ngoại trừ viền màn hình hơi dày khi nhìn thật kỹ, mặt trước Prime X Grand khá hài hòa và cân đối. Máy được thiết kế viền trắng bo cong, ôm sát khung sườn, đem lại độ sang trọng không khác gì dòng máy cao cấp.

Mặt lưng Prime X Grand được bo cong nhẹ, kết hợp bộ khung sườn được vát cạnh kim cương, giúp hạn chế tình trạng bị cấn tay khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, mặt lưng Prime X Grand bố trí dải nhựa trên-dưới, giúp bắt sóng tốt hơn, tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm.

Màn hình hiển thị sắc nét

Cách đây khoảng 4 năm, hầu hết người dùng nền tảng iOS khi chuyển sang sử dụng Android thường vì muốn sử dụng màn hình lớn với độ phân giải cao. Hiểu được điều đó, dù ở phân khúc tầm trung, Mobiistar vẫn ưu ái trang bị cho Prime X Grand màn hình 5.5 inch Full HD IPS.

Mổ xẻ 5 lý do khiến Prime X Grand hút người dùng

Trải nghiệm thực tế, màn hình Prime X Grand hiển thị nội dung tốt với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực, độ sáng tốt. Chính vì vậy, người dùng vẫn thoải mái khi sử dụng Prime X Grand ở ngoài đường vào ban ngày. Dù ánh nắng có chiếu thẳng vào màn hình nhưng nội dung trên máy vẫn hiển thị khá tốt, không bị tình trạng màn hình quá tối như một số sản phẩm cùng phân khúc.

Camera 13MP kết hợp với tính năng Pro Mode

Máy được trang bị camera sau 13MP với cảm biến ISOCELL từ Samsung. Prime X Grand còn tích hợp tính năng chụp ảnh phơi sáng trong chế độ “Pro Mode” (Chế độ chụp hình chuyên nghiệp). Đây là tính năng rất hữu ích cho phép người dùng chỉnh tay lấy nét ở xa hoặc gần, cân bằng trắng, điều chỉnh ISO… tùy thích, tiện lợi với người dùng yêu thích chụp ảnh. Không phải bất cứ sản phẩm trong tầm giá này cũng được trang bị tính năng trên.

Mổ xẻ 5 lý do khiến Prime X Grand hút người dùng

Trải nghiệm thực tế trong thời gian dài, Prime X Grand có khả năng lấy nét nhanh dưới 0.3 giây nhờ công nghệ lấy nét theo pha PDAF, giúp bắt trọn những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống với chất lượng ảnh khá tốt. Chụp trong điều kiện có nguồn ánh sáng thuận lợi, hình ảnh cho độ sắc nét cao và màu sắc trung thực.

Người dùng dễ dàng chụp cận cảnh côn trùng với độ sắc nét cao nhờ tính năng chụp Pro-mode của Prime X Grand
Người dùng dễ dàng chụp cận cảnh côn trùng với độ sắc nét cao nhờ tính năng chụp Pro-mode của Prime X Grand

Với khả năng phơi sáng lên đến 8 giây, Prime X Grand cho phép thu sáng tốt hơn khi chụp trong những điều kiện thiếu sáng, cho ra đời những hình ảnh với chất lượng không thua kém gì những dòng máy cao cấp.


Sài Gòn chụp tại góc nhìn từ hầm Thủ Thiêm (Q.2) với tính năng phơi sáng 8s của Prime X Grand

Sài Gòn chụp tại góc nhìn từ hầm Thủ Thiêm (Q.2) với tính năng phơi sáng 8s của Prime X Grand

Cấu hình mạnh với RAM 3GB

Prime X Grand sở hữu chip 8 nhân MT6753, ROM 16GB, RAM 3GB và tích hợp khe cắm thẻ nhớ 128GB. Với số điểm 39.072, Prime X Grand cao hơn số điểm 36.603 của Galaxy S5 thông qua ứng dụng Antutu Benchmark, đáp ứng tốt tất cả trò chơi hiện nay, khả năng chạy đa nhiệm tốt, không phải mất thời gian khởi động lại ứng dụng. Trong khi đó, phần lớn smartphone hiện nay chỉ có RAM 2GB trở xuống, khó có thể chạy mượt đối với những tựa game như Asphalt 8.

Với mức pin 3.200 mAh, Prime X Grand chạy hệ điều hành Android 5.1, kéo dài khoảng một ngày với mức tần suất sử dụng cao. Theo nguồn tin Mobiistar, Prime X Grand tương lai sẽ cập nhật phiên bản Android 6.0, hứa hẹn giúp máy hoạt động ổn định, hiệu năng cao hơn và thời lượng pin lâu hơn.

Thao tác thông minh

Mổ xẻ 5 lý do khiến Prime X Grand hút người dùng

Prime X Grand hỗ trợ khá đầy đủ tính năng, ứng dụng cần thiết đối với người dùng hiện nay. Ngoài việc hỗ trợ thay đổi chủ đề giao diện, cá nhân hóa theo từng sở thích riêng của người dùng, Prime X Grand tích hợp tính năng giao tiếp thông minh, đem lại sự thuận tiện hơn khi sử dụng. Chẳng hạn, người dùng đặt chiếc Prime X Grand theo phương hướng thẳng đứng, chỉ cần vuốt nhẹ vào màn hình theo hướng từ phía dưới đi lên, điện thoại lập tức được mở khóa.

Kết luận

Với mức giá 4.5 triệu đồng, Prime X Grand là một trong những sản phẩm hiếm hoi có nhiều điểm nổi bật ở phân khúc tầm trung. Với thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 5.5 inch sắc nét và mạnh mẽ với RAM 3GB, Prime X Grand không chỉ đáp ứng về kiểu dáng mà còn về cấu hình, hỗ trợ tốt nhu cầu sử dụng trong công việc và giải trí.

PV

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận