Một smartphone “tai thỏ” khác sẽ được phát hành vào tuần sau

Một smartphone “tai thỏ” khác sẽ được phát hành vào tuần sau

iPhone X kể từ khi ra mắt đã gần như tái định nghĩa lại khả năng hiển thị của màn hình smartphone.

iPhone X sở hữu thiết kế đẹp và đường viền mỏng, phần màn hình gần như chiếm chọn mặt trước của thiết bị. Nhiều nhà sản xuất đã cố gắng "học hỏi" theo thiết kế đột phá này, nhưng cho tới nay vẫn chưa có sản phẩm nào chính thức lên kệ. Và nay thì công ty Trung Quốc Oukitel thông báo rằng họ sắp ra mắt chiếc điện thoại thông minh mới nhất có thiết tương tự iPhone X: Oukitel U18.

Một smartphone “tai thỏ” khác sẽ được phát hành vào tuần sau

U18 sở hữu màn hình 5.85 inch, tỷ lệ 21:9 với độ phân giải 1512x720 pixel. Tương tự như iPhone X, U18 cũng có "tai thỏ" là nơi đặt máy ảnh phía trước, loa thoại và cảm biến P/G/L. Góc trên bên trái hiển thị thời gian hệ thống, trong khi thông tin SIM, wifi và ký hiệu pin sẽ hiển thị ở phía trên bên phải. Tuy nhiên, mặt sau của U18 lại hoàn toàn khác với iPhone X. Máy trông giống như chiếc Huawei Mate 10 Pro với thiết kế cong 3D nhằm phù hợp hơn với bàn tay của người dùng.

Về sức mạnh, U18 được trang bị chipset lõi 8 MediaTek MT6750T tốc độ 1.5 GHz. Bên cạnh đó là 4GB RAM và 64GB ROM, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thêm 64GB với thẻ nhớ ngoài. Nếu bạn lo lắng về tuổi thọ pin thì U18 sẽ không làm bạn thất vọng. Máy được trang bị pin 4000mAh pin, cho phép sử dụng trong thời gian dài.

Một smartphone “tai thỏ” khác sẽ được phát hành vào tuần sau

U18 sẽ chạy Android 7.0 ngay khi xuất xưởng, nhà sản xuất cho biết sẽ cung cấp bản cập nhật lên Android 8 Oreo cho máy trong thời gian tới. Giống như tất cả các thiết bị khác của Oukitel, U18 hỗ trợ 2 nano SIM hoặc 1 nano SIM với 1 thẻ TF. Máy bắt đầu đợt mở bán đầu tiên vào ngày 29/1, mức giá bán lẻ đề xuất là 180 USD (4 triệu đồng).

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận