Một số chiếc Pixel 2 phát ra những tiếng động lạ

Một số chiếc Pixel 2 phát ra những tiếng động lạ

Pixel 2 và Pixel 2 XL là hai chiếc smartphone của Google được đánh giá rất cao, tuy nhiên việc quản lý chất lượng và xuất hiện lỗi có thể ảnh hưởng đến việc bán ra. Sau khi những người dùng phát hiện ra lỗi màu của màn hình và vấn đề burn-in thì mới đây, nhiều người dùng cũng đã cho hay rằng thiết bị này đã xảy ra một số lỗi âm thanh.

Một số chiếc Pixel 2 phát ra những tiếng động lạ

Theo Engadget, khoảng 100 người mua Pixel 2 và Pixel 2 XL đã than phiền trên diễn đàn sản phẩm Pixel của Google rằng thiết bị của họ phát ra những tiếng click hoặc những âm thanh có tần số cao từ loa thoại. Họ mô tả rằng vấn đề xảy ra khi chiếc điện thoại được mở khóa. Khi gọi điện thoại, thiết bị phát ra những tiếng nhiễu ở tần số cao. Trong khi đó, nếu người dùng tắt NFC thì tiếng click không thấy nữa, tuy nhiên, đây không phải là cách sửa lỗi. Những lỗi này được báo cáo bởi những người dùng Pixel 2, nhưng người dùng Pixel 2 XL cũng than phiền về vấn đề này.

Trên diễn đàn, Google phản hồi: "Nếu bạn đang gặp lỗi này, bạn nên liên hệ với hỗ trợ kĩ thuật để hỗ trợ về tùy chỉnh RMA". Một người dùng đã báo lại rằng Google đồng ý gửi cho người dùng một chiếc khác thay thế và sẽ kiểm tra để xác nhận xem có xảy ra cùng vấn đề hay không.

Các vấn đề nhỏ trên sản phẩm mới là không thể tránh khỏi, nhưng quá nhiều vấn đề trên một thiết bị flagship thì lại chẳng vui vẻ tí nào. Bài học từ Samsung là lời cảnh tỉnh, Google cần phải nhanh chóng sửa lỗi, cho người dùng biết những gì đang xảy ra và gửi lời xin lỗi họ.

Minh Hùng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận