Nhận quà hơn 2 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S8, S8+, J2 Prime

Nhận quà hơn 2 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S8, S8+, J2 Prime

Nhằm giúp người dùng sở hữu những mẫu smartphone mới nhất của Samsung trong mùa hè này, Shop VnExpress tổ chức chương trình ưu đãi "Đại tiệc Samsung" từ nay đến hết ngày 30/6 dành cho các model Galaxy S8, Galaxy S8+ và J2 Prime.

Theo đó, khi đặt hàng Samsung Galaxy S8, S8+ trên Shop VnExpress, người mua sẽ nhận quà tặng tổng giá trị trên 2 triệu đồng gồm thẻ cào điện thoại VinaPhone một triệu đồng, bao da đứng cao cấp 890.000 đồng và chân đế sạc.

shop-vnexpress-tung-uu-dai-smartphone-samsung-cao-cap

Khách mua Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ nhận gói quà gồm thẻ cào điện thoại, bao da và chân đế sạc.

Hai phiên bản mới nhất của Samsung được đánh giá cao nhờ thiết kế màn hình tràn vô cực không viền, tạo bề mặt mượt mà, không giới hạn bởi bất kỳ nút bấm hay cạnh màn hình. Mặt kính trong suốt và bằng phẳng bao phủ toàn bộ màn hình, liền mạch với vỏ hợp kim nhôm chế tác cong tinh xảo.

Dòng S8 và S8+ hoạt động nhanh nhờ cải tiến trên vi xử lý 10nm. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng, hình ảnh và video hoặc lắp SIM địa phương khi đi du lịch nước ngoài. Camera sau 12 megapixel cùng camera trước 8 megapixel chụp hình đẹp, nhanh chóng dù ngày hay ban đêm. Tính năng bảo mật quét mống mắt giúp người dùng an tâm sử dụng, không lo bị mất thông tin. Máy đảm bảo chuẩn IP68 từ thế hệ Galaxy trước đây.

Còn khi đặt mua Samsung J2 Prime trên Shop VnExpress, người mua sẽ được tặng thẻ điện thoại trị giá 100.000 đồng cùng thẻ nhớ Kingston 16GB.

shop-vnexpress-tung-uu-dai-smartphone-samsung-cao-cap-1

Ưu đãi cho người mua Galaxy J2 Prime trên Shop VnExpress là thẻ điện thoại cùng thẻ nhớ ngoài tiện dụng.

Mẫu smartphone này có 2 phiên bản màu sắc hợp thời trang gồm vàng và hồng vàng. Sở hữu camera trước 5 megapixel và camera sau 8 megapixel, khẩu độ f/2,2 cùng đèn Flash LED cho cả 2 camera, Galaxy J2 Prime cho ảnh đẹp, sáng rõ từng chi tiết trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Camera tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh thông minh như khởi động nhanh, chuyển đổi camera trước và sau...

Ngoài ra, chương trình còn ưu đãi cho nhiều sản phẩm và phụ kiện Samsung khác. Các sản phẩm của Samsung đều hưởng bảo hành 12 tháng chính hãng, giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM trong vòng 4 tiếng từ thứ hai đến thứ sáu, một đổi một miễn phí trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận