Nhân viên công sở hay game thủ cần thư giãn có thể chọn đệm mát xa của Xiaomi

Nhân viên công sở hay game thủ cần thư giãn có thể chọn đệm mát xa của Xiaomi

Lefan Health Technology là một công ty chuyên về các thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh cho ra mắt dòng sản phẩm đệm mát xa thông minh. Công ty này hợp tác với nhiều công ty nổi tiếng và không ngoại trừ Xiaomi. Hãng hiện có nhiều sản phẩm hợp tác với Xiaomi như máy mát xa chân, gối mát xa và máy mát xa chân, … Mới nhất là chiếc đệm mát xa vừa ra mắt với mức giá 77 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Nhân viên công sở hay game thủ cần thư giãn có thể chọn đệm mát xa của Xiaomi ảnh 1
Chiếc đệm này hỗ trợ xoa bóp nhiệt, nhào, đấm bóp và nhiều tùy chọn khác. Đệm mát xa Lefan có thể biến một chiếc ghế văn phòng thường gây đau lưng cho bạn khi phải ngồi 8 tiếng một ngày trở thành chiếc ghế mát xa thư giãn. Hoặc bạn cũng có thể đặt vào chiếc ghế ở nhà để chơi game hàng giờ mà không bị khó chịu.

Sản phẩm này tích hợp các đầu mát xa có kích thước khác nhau, mô phỏng như ngón tay con người, giúp giải phóng sự đau nhức cho nhiều vị trí trên cơ thể. Đệm có ba chế độ gồm xoa bóp chậm, xoa bóp toàn thân và xoa bóp cố định từng điểm. Chiều rộng có thể được điều chỉnh để tăng hiệu quả mát xa và phù hợp với mọi đường cong của lưng.

Đồng thời, đầu mát xa sử dụng công nghệ sưởi ấm PTC và mát xa nhiệt giúp làm tăng lưu thông máu hiệu quả hơn. Bên trong đệm là hệ thống động cơ kép cho khả năng mát xa mạnh mẽ nên không sợ thiếu lực đối với những người lớn. Người dùng thậm chí có thể điều khiển đệm từ xa. Phần tựa đầu của đệm có thể tháo rời để vệ sinh và đệm cũng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi rất tốt.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận