Những điểm nổi bật của smartphone Galaxy A5 2017

Những điểm nổi bật của smartphone Galaxy A5 2017

Thiết kế cao cấp từ kim loại và kính

Bất kể là phân khúc tầm trung, cận cao cấp hay cao cấp, kiểu dáng bên ngoài luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Một thiết kế đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ, công năng, trải nghiệm thân thiện khi sử dụng. Đó là lý do vì sao di động vỏ nhựa bị thay thế bởi vỏ nhôm cứng cáp hay khung kim loại sang trọng như hiện nay.

nhung-diem-noi-bat-cua-smartphone-galaxy-a5-2017

Galaxy A5 2017 hoàn thiện về mặt thiết kế.

Phiên bản Samsung Galaxy A5 2017 kế thừa nhiều đặc điểm của dòng cao cấp Galaxy S và Galaxy Note, nhưng được tùy biến để phù hợp với thị hiếu của người trẻ. Điều này thể hiện rõ qua khung kim loại nguyên khối, hai mặt kính cường lực, mặt lưng cong 3D cùng bộ sưu tập màu sắc độc đáo và khác biệt.

Chuẩn kháng bụi, kháng nước

Trong cuộc sống càng hiện đại, giới trẻ cá tính mong muốn sở hữu một chiếc smartphone thiết kế đẹp, tính năng thông minh và sẵn sàng đồng hành cùng họ trong mọi tình huống. Khi đó bạn trẻ thoải mái lưu giữ lại được mọi khoảnh khắc vui vẻ từ buổi tiệc ngoài trời tại hồ bơi hay một chuyến đi biển dài ngày. Chính vì thế, tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước ngày càng trở nên quan trọng.

nhung-diem-noi-bat-cua-smartphone-galaxy-a5-2017-1

Galaxy A5 có khả năng kháng nước ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút.

Khả năng kháng bụi, kháng nước cũng chính là tính năng nổi trội trên Galaxy A5 2017 do đáp ứng tiêu chuẩn IP68, chứng nhận quốc tế cao nhất hiện nay. Khảo sát mới đây từ Thế Giới Di Động cho thấy, IP68 chính là tính năng được yêu thích nhất trên Galaxy A5 2017, chiếm tỷ lệ gần 40% người dùng đồng tình.

Thư mục bảo mật tối đa

Samsung cung cấp cho khách hàng một giải pháp bảo mật toàn diện trên Galaxy A5 2017. Đối với những dữ liệu nhạy cảm, người dùng có thể lưu trữ chúng trong thư mục bí mật Secure Folder tích hợp sẵn.

nhung-diem-noi-bat-cua-smartphone-galaxy-a5-2017-2

An tâm bảo mật dữ liệu cá nhân với thư mục Secure Folder trên Galaxy A5 2017.

Kết hợp với việc xác thực bằng bảo mật vân tay một chạm, đây được xem là biện pháp giúp người dùng bảo vệ tốt dữ liệu, nhất là trong trường hợp phải cho mượn điện thoại hoặc sơ ý để máy ở trên bàn. Hơn nữa, Secure Folder cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu lên dịch vụ đám mây, phòng nếu thiết bị thất lạc có thể khôi phục một cách dễ dàng.

Cổng kết nối USB Type-C tiên tiến

USB Type-C được xem là kết nối trung tâm của mọi thiết bị, góp phần xóa bỏ sự rườm rà của quá nhiều cổng kết nối phức tạp. Ngoài ra, chuẩn này còn hỗ trợ khả năng truyền tải dữ liệu nhanh hơn, gia tăng hiệu năng khi sử dụng. Đi kèm với đó là nhiều công nghệ hơn cổng microUSB truyền thống, ví dụ như sạc nhanh. Do có nhiều tiện ích, USB Type-C được kỳ vọng trở thành cổng kết nối phổ biến của toàn bộ ngành smartphone.

nhung-diem-noi-bat-cua-smartphone-galaxy-a5-2017-3

Galaxy A5 2017 nằm trong số ít thiết bị phân khúc cận cao cấp trang bị cổng USB Type-C.

Thế nhưng hiện nay đây vẫn chỉ là trang bị dành riêng cho nhóm cao cấp và rất ít điện thoại cấp thấp sử dụng tiêu chuẩn này. Samsung đã nhanh chóng đưa cổng kết nối USB Type-C vào Galaxy A5 2017 để đón đầu xu hướng, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm công nghệ hiện đại với giá thành dễ chịu.

Quà tặng đặc quyền Galaxy Gift

Chủ sở hữu Galaxy A5 2017 sẽ nhận thêm gói ưu đãi Galaxy Gift cho phép sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, xem phim, uống cà phê miễn phí vào mỗi cuối tuần...

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận