Những điện thoại Trung Quốc giống hệt iPhone 7

Những điện thoại Trung Quốc giống hệt iPhone 7

Dưới đây là những model đáng chú ý nhất:

GooPhone i7/ i7 Plus

Chiếc smartphone này được bán với giá 150-160 euro trên Ebay. Máy có vỏ hộp y hệt vỏ của iPhone 7 và cũng có 5 màu để người dùng lựa chọn là đen bóng, đen mờ, bạc, vàng, vàng hồng. Người mua thậm chí có thể lựa chọn máy có logo Apple ở mặt sau hay không.

Thiết kế mô phỏng tới 99% smartphone của Apple nhưng cấu hình có sự sai khác lớn với chip dòng MediaTek Helio 2,1 GHz, Ram 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB cho phép mở rộng dung lượng với thẻ MicroSD. Camera sau 12 megapixel còn camera trước là 5 megapixel. Hệ điều hành là Android 6.0 thay vì iOS 10. Các tính năng khác như 4G LTE, WiFi, Bluetooth và USB cùng cảm biến vân tay cũng xuất hiện trên bản này.

GooApple i7

nhung-dien-thoai-trung-quoc-giong-het-iphone-7

Dòng máy này của một công ty Trung Quốc, xuất hiện trước khi Apple ra mắt iPhone 7 và còn mạnh dạn gắn cả tên iPhone vào tên gọi.

Nó có thiết kế tương tự như smartphone cao cấp của Apple dựa trên các thiết kế dự đoán ban đầu. "Trái tim" là bộ xử lý MediaTek Helio, tám lõi và chạy ở tốc độ 2 GHz. Máy có 4 GB RAM. Đặc biệt, dung lượng lưu trữ của nó lên tới 256 GB bộ nhớ trong, đồng thời có khả năng mở rộng dung lượng với thẻ MicroSD. Camera sau 16 megapixel, có cảm biến vân tay và chạy Android 6.0.

Đáng tiếc, hiện sản phẩm đã biến mất khỏi thị trường, nguyên nhân được dự đoán là do chất lượng kém hoặc bị kiện bởi Apple.

VIPhone 7/7 Plus

Có tên gọi của nó mang ý nghĩa VIP, dòng smartphone nhái này sở hữu chip MediaTek MT6735 Quad Core 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong tùy chọn từ 8 GB đến 32 GB. Hệ điều hành Android 5.1 mang phong cách iOS. Camera sau 8 MP, camera trước chỉ có 2 MP.

Cấu hình thấp nhưng giá của nó cũng khá "mềm", chỉ có 100 USD.

iPhone 7 bản nhái "Designed by Taiwan"

Ra mắt 2 tháng trước khi iPhone 7 ra đời nhưng có thiết kế giống hệt tin đồn và hình ảnh rò rỉ về iPhone 7, bản nhái này sở hữu những đặc điểm như dải ăng-ten ở mặt lưng được giấu vào viền hay camera kép.

Tuy nhiên, vẫn có một vài chi tiết để có thể phân biệt được với iPhone thật của Apple. Smartphone nhái iPhone 7 sẽ không chạy hệ điều hành iOS, thay vào đó là Android với giao diện đã được chỉnh sửa trông giống như của Apple. Hàng thông tin ở nắp lưng cũng là "Designed by Taiwan, Made in China" thay vì "Design by Apple in California, Assembled in China".

Sophone i7/i7 Plus

Với 190 USD, người dùng có thể sở hữu bản nhái iPhone 7 của Samphones với cấu hình RAM 3GB, mô phỏng Touch ID, hỗ trợ 4G LTE, chạy hệ điều hành Android MarshMallow 6.0. Tuy nhiên, khác với sản phẩm của Apple, thiết bị này không có logo quả táo Apple ở phía sau. 

Smartphone nhái iPhone 7/7 Plus dùng chip MTK6580

Được coi như một phiên bản hoàn hảo của iPhone 7 và 7 Plus, chiếc smartphone đến từ Trung Quốc có chip MTK6580 8 lõi, màn hình 5,5 inch, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ nhận dạng vân tay, khe cắm sim nano và chống nước chuẩn IP67. Camera trước 5 megapixel, camera sau 13 megapixel.

Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 và người dùng có nhiều lựa chọn màu sắc với giá từ 155 đến 170 USD. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận