Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong các chuyến du lịch

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong các chuyến du lịch

Sạc dự phòng dung lượng cao

Pin dự phòng đã trở nên phổ biến, không chỉ với kích thước lớn hơn cùng dung lượng điện cung cấp, mà nhiều thiết bị cũng có kích thước nhỏ gọn. Một trong những lựa chọn sáng giá là bộ sạc PowerCore 20100 từ Anker có giá 40 USD trên Amazon với 2 cổng USB nên rất tiện lợi để sạc cho nhiều thiết bị.

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong các chuyến du lịch - 1

Sạc dự phòng từ Anker sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tiện lợi.

Bộ chuyển đổi năng lượng

Nếu là một du khách dày dạn kinh nghiệm, đầu tư vào một bộ chuyển đổi năng lượng như BESTEK có giá 40 USD sẽ rất cần thiết để thiết bị có thể làm việc với nhiều ổ cắm điện khác nhau. Ngoài 3 ổ cắm điện, bộ chuyển đổi này còn có 4 cổng USB, do đó bạn không phải đến cửa hàng để mua các ổ cắm ngoài.

Loa Bluetooth chống thấm nước

Nếu đang đi nghỉ bãi biển, bạn nên mang theo một chiếc loa Bluetooth không thấm nước. Bạn có thể nghe các giai điệu yêu thích mà không phải lo lắng về việc nó bị phá hủy bởi các đợt sóng lớn hoặc dưới những cơn mưa. Trong số các lựa chọn, có lẽ Flip 4 của JBL có giá 81,3 USD thực sự hữu ích.

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong các chuyến du lịch - 2

Loa di động chống thấm nước của JBL rất hữu dụng tại các bãi biển, suối đèo.

Thanh truyền hình

Thanh phát truyền hình của Roku mới đây cho phép bạn thưởng thức các bộ phim ở chất lượng video đầu ra chỉ 1080p, tuy nhiên trừ khi bạn ở một phòng khách sạn hạng sang, nếu không thật khó để kiếm những chiếc TV 4K. Hơn thế nữa Roku không chiếm quá nhiều diện tích và có thể làm việc với cổng USB của TV. Giá 49 USD, mua tại đây.

Gậy tự sướng

Đây là phụ kiện trở thành người bạn không thể thiếu cho nhiều du khách. Một gậy tự sướng của Fugetek có giá 18 USD tại đây sẽ rất sáng giá, có thể kéo dài đến 1,2m và kết nối với điện thoại qua Bluetooth, cho phép bạn chụp nhanh, phóng to hoặc thu nhỏ bằng nút trên đế của gậy.

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong các chuyến du lịch - 3

Gậy tự sướng là một trong những món hàng không thể thiếu cho các chuyến du lịch.

Vỏ bảo vệ kiêm pin

Nếu đang đi du lịch và không cảm thấy cần mang theo pin dự phòng, bạn hãy mua vỏ bảo vệ tích hợp pin cho điện thoại. Chiếc vỏ bảo vệ của Anker cung cấp thêm 120% thời lượng pin cho iPhone 6 nhưng bề dày tăng lên không đáng kể. Bạn có thể mua tại đây với giá 34 USD.

Tai nghe loại bỏ tiếng ồn

Động cơ ồn ào, trẻ em la hét và bạn bè nói chuyện đều gây khó chịu cho các chuyến du lịch, đặc biệt khi bạn muốn nghỉ ngơ thư giãn. Đó là lúc tai nghe loại bỏ tiếng ồn vào cuộc chơi. Bạn có thể mua tai nghe Bluetooth của Sony có thể loại bỏ tiếng ồn mạnh mẽ, và nếu chơi nhạc với các cài đặt sẽ không phải là điều khó chịu.

Những phụ kiện công nghệ không thể thiếu trong các chuyến du lịch - 4

Tai nghe Bluetooth từ Sony mang đến khả năng loại bỏ tiếng ồn tuyệt vời.

Thiết bị theo dõi hành lý

Nếu đã từng thất lạc hành lý khi du lịch, ắt hẳn đó là điều khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Thiết bị theo dõi hành lý của Trakdot sẽ loại bỏ sự thất vọng đó với một thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Nó đi kèm chip GSM bên trong để bạn có thể cập nhật điểm của nó. Nếu nó trong phạm vi bán kính 10 mét, Trakdot sẽ gửi tín hiệu cảnh báo đến điện thoại iOS hoặc Android. Giá bán của thiết bị này là 40 USD, và bạn có thể mua tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận