Những smartphone nổi bật trong tầm giá 5 triệu

Những smartphone nổi bật trong tầm giá 5 triệu

Wiko U Feel Prime

Đây là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Wiko đến từ Pháp, có giá bán 5,499 triệu dồng. U Feel Prime nổi bật với thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, cảm biến vân tay một chạm nhanh nhạy, cấu hình cao.

nhung-smartphone-noi-bat-trong-tam-gia-5-trieu

Wiko Ufeel Prime có thiết kế kim loại nguyên khối trang nhã, màn hình Full HD sắc nét.

Máy trang bị RAM 4GB thoải mái chạy đa nhiệm, vận hành mượt mà, kết hợp cùng chip Snapdragon 430 đến từ Qualcomm cho hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game hay giải trí của người dùng.

Wiko U Feel Prime hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao, bộ đôi camera 13 và 8 "chấm" có đèn flash hỗ trợ selfie và selfie góc rộng ấn tượng. Đối với những ai yêu thích trải nghiệm hình ảnh và video mượt mà, sắc nét thì màn hình 5 inch Full HD của Wiko Ufeel Prime có thể đáp ứng nhu cầu này. Bộ nhớ trong 32GB cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu nhạc, phim, hình ảnh. Viên pin dung lượng 3.000mAh cho khả năng hoạt động liên tục.

Thêm một điểm cộng khá thú vị của chiếc điện thoại này là khả năng cảm biến cho cả 5 ngón tay, dấu vân tay của người dùng không chỉ để mở khóa mà còn có thể khởi chạy ứng dụng khác nhau như nhắn tin, gọi điện, chụp hình, mở nhạc.

Samsung Galaxy J5 Prime 

Với giá 4,99 triệu đồng, máy có thiết kế kim loại nguyên khối bắt mắt cùng cảm biến vân tay một chạm.

nhung-smartphone-noi-bat-trong-tam-gia-5-trieu-1

Samsung Galaxy J5 Prime dùng màn hỉnh chuẩn HD.

Samsung Galaxy J5 Prime trang bị chip 4 nhân Exynos 7570, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, bộ đôi camera 13 và 5 megapixel, khẩu độ lớn f/1.9, dung lượng pin 2.400mAh.

Asus Zenfone 3 Max 5,5 inch

Phiên bản màn hình 5,5 inch sở hữu thiết kế nguyên khối khá thời trang cùng bộ đôi camera 16 và 8 megapixel.

Sản phẩm có giá 4,99 triệu đồng, trang bị cấu hình khá ổn với RAM 3GB, chip Qualcomm Snapdragon 430, bộ nhớ trong 32GB và cảm biến vân tay đặt phía sau mặt lưng.

nhung-smartphone-noi-bat-trong-tam-gia-5-trieu-2

Asus Zenfone 3 Max 5,5 inch thỏa mãn những người dùng thích màn hình lớn.

Các thông số nổi bật khác của máy gồm màn hình độ phân giải Full HD, cài sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow, viên pin lớn 4.100mAh với tính năng sạc cho các thiết bị khác.

Sony Xperia XA

Xperia XA nổi bật với thiết kế thời trang nhờ viền màn hình siêu mỏng, thiết kế vừa tay cùng camera selfie 8 megapixel, giá bán 4,49 triệu đồng.

nhung-smartphone-noi-bat-trong-tam-gia-5-trieu-3

Sony Xperia XA có màn hình mỏng nhưng cầm khá chắc tay.

Máy trang bị màn hình 5 inch HD, chip Helio P10, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13 megapixel, cài sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow cùng viên pin dung lượng 2.300mAh.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận