Những ứng dụng đang miễn phí cho iPhone, iPad

Những ứng dụng đang miễn phí cho iPhone, iPad

Axion Run

Đây là trò chơi đang gây nghiện cho không ít game thủ dù giao diện đồ họa đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển hạt axion phá vỡ trọng lực để đạt được số điểm cao nhất.

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad

PhotoWizard-Photo Editor

Không chỉ hỗ trợ nhiều hiệu ứng, ứng dụng còn cho phép bóc tách chủ thể ra khỏi nền và ghép vào hình ảnh khác. Trên App Store, không nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh làm được điều này.

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad-1

Or2Web (1,99 USD)

Ứng dụng cho phép người dùng sử dụng Safari hoặc các trình duyệt khác truy cập mạng ẩn danh Tor và không bị theo dõi. Ứng dụng này hữu dụng cả với các trang web thường xuyên bị chặn, thậm chí kết nối được cả với dark web bằng cách cung cấp proxy với tất cả các giao thức như HTTP/HTTPS qua Tor.

Yuri (2,99 USD)

Game platform vui nhộn giúp người dùng thư giãn bằng cách để họ lạc vào những khu rừng rộng lớn với nhiều sinh vật và cây cối kỳ lạ. Với nhiều màn chơi, nhiều cấp độ, tiết tấu nhanh, đồ họa đơn giản, Yuri đang được nhiều người yêu thích.

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad-2

Phantasy Star II (2,99 USD)

Khi tham gia trò chơi, người chơi được giao nhiệm vụ chống lại những người đột biến và robot, thu thập các thiết bị để ngăn chặn cái ác đang lan truyền trong thiên hà Algo. Phantasy Star II tạo bởi nhà phát hành game nổi tiếng SEGA với đồ họa 16-bit hoài cổ.

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad-3

Place Finder

Ứng dụng hỗ trợ nhanh chóng trong việc tìm kiếm địa điểm như nhà hàng, trạm ATM, quán bar... tại khu vực mà bạn sinh sống, cũng như hiển thị thời tiết khi đó, quãng đường gần nhất, tình trạng đóng/mở cửa...

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad-4

Blink - Quick Memo

Như tên gọi, ứng dụng giúp người dùng có thể ghi nhớ nhanh các kế hoạch. Giao diện trực quan, đơn giản, có thể kiểm tra lịch làm việc của mình trong nháy mắt là những ưu điểm nổi bật của Blink.

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad-5

Willed Calender (4,99 USD)

Đây là ứng dụng hữu ích giúp việc quản lý thời gian và công việc tốt hơn. Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và nhiều chức năng là ưu điểm của ứng dụng này.

nhung-ung-dung-dang-mien-phi-cho-iphone-ipad-6

Merc (1,99 USD)

Nếu yêu thích kinh doanh, bạn có thể thử với Merc. Game kinh doanh ảo này cho phép người chơi xây dựng cửa hàng, lựa chọn hàng hóa, đưa chiến lược phù hợp để cạnh tranh với những "thương gia" khác.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận