Những ứng dụng iPhone, iPad đang được miễn phí thời gian ngắn

Những ứng dụng iPhone, iPad đang được miễn phí thời gian ngắn

1. Bean's Quest

Đây là game di động được khá nhiều người yêu thích bởi giao diện đơn giản và bắt mắt. Nhiệm vụ cơ bản của người chơi là thu thập càng nhiều kim cương càng tốt.

2. Devious Dungeon

Devious Dungeon là game mang chủ đề thoát khỏi ngục tối nhịp độ nhanh, với cấp độ thay đổi một cách ngẫu nhiên. Mục tiêu của người chơi là phải tìm ra được chiếc chìa khóa và giành được một số điểm nhất định để thoát ra khỏi cấp độ ấy. Cứ sau 3 cấp độ , người chơi có thể mở khóa một trạm kiểm soát và leo lên cấp độ tiếp theo.

3. Blicke (0,99 USD)

Blicke là game giải đố có thiết kế đơn giản nhưng không dễ chơi. Nhiệm vụ của người chơi là định hướng các khối gạch đến những vị trí cùng màu. Màu sắc của chúng luôn thay đổi theo mỗi màn chơi và càng về sau độ khó càng tăng lên.

4. Phoenix Photo Editor (0,99 USD)

Đây cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp và có thể tùy chỉnh theo sở thích. Đặc biệt, Phoenix Photo Editor còn cho phép xuất ra ảnh có độ phân giải lên tới 3000 x 3000 pixel.

nhung-ung-dung-iphone-ipad-dang-duoc-mien-phi-thoi-gian-ngan

5. File New (1,99 USD)

Đây là ứng dụng biên tập hình ảnh đơn giản, nhưng lại được tích hợp khá nhiều tính năng "ăn sẵn". Với File New, người dùng có thể sử dụng 70 bộ lọc có sẵn cho hình ảnh, hoặc tự mình chỉnh sửa theo sở thích. Ứng dụng cũng cung cấp tính năng chèn biểu tượng, hình ảnh, khung hình vui nhộn, với hơn 400 mẫu thiết kế chia thành nhiều chủ đề. Ngoài ra, File New còn tích hợp việc lật, xoay, cắt và chèn chữ lên hình ảnh (hơn 100 phông chữ đẹp).

nhung-ung-dung-iphone-ipad-dang-duoc-mien-phi-thoi-gian-ngan-1

6. Squarenotes (1,99 USD)

Thay vì chỉ ghi chú thông thường, Squarenotes còn cung cấp tính năng chèn ảnh vào từng ghi chú, giúp người dùng đánh dấu những thời khắc quan trọng, cũng như có thể xem lại như một cuốn nhật ký. Nội dung trên đó được đồng bộ tự động lên iCloud, do đó chúng không mất đi nếu lỡ tay xóa trên máy.

nhung-ung-dung-iphone-ipad-dang-duoc-mien-phi-thoi-gian-ngan-2

7. Funny Poo (0,99 USD)

Đây là gói nhãn dán với biểu tượng "cục phân vui nhộn" cho iMessage trên iOS 10. Bên cạnh việc gửi nhãn dán thông thường, người dùng còn có thể gửi nhãn dán với dòng chữ kèm trạng thái biểu cảm.

nhung-ung-dung-iphone-ipad-dang-duoc-mien-phi-thoi-gian-ngan-3

8. My Score Plus Weight Loss

Ứng dụng này giúp người dùng theo dõi quá trình luyện tập thể dục, theo dõi lượng calo tiêu thụ, trọng lượng và các hoạt động liên quan đến cân nặng khác. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đưa ra lời khuyên về thực phẩm, kiểm tra thực phẩm nào không nên ăn, có thể kiểm tra lượng calo của từng thực phẩm thông qua máy quét mã vạch hoặc QRCode.

nhung-ung-dung-iphone-ipad-dang-duoc-mien-phi-thoi-gian-ngan-4

9. Bokeh Photo Effects (5,99 USD)

Bên cạnh việc chụp và chỉnh sửa ảnh như các ứng dụng tương tự khác, Bokeh Photo Effects cho phép người dùng lựa chọn nhiều hiệu ứng Bokeh, giúp hình ảnh trở nên đẹp mắt và lung linh hơn.

nhung-ung-dung-iphone-ipad-dang-duoc-mien-phi-thoi-gian-ngan-5

10. Faux Browser (0,99 USD)

Trình duyệt này cho phép người dùng duyệt web ẩn danh, mọi thông tin người dùng sẽ không bị lưu lại. Faux Browser sử dụng DuckDuckGo làm công cụ tìm kiếm.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận