Nintendo Switch có thể sẽ vượt mặt Sony PS4 về lượng sản phẩm bán ra

Nintendo Switch có thể sẽ vượt mặt Sony PS4 về lượng sản phẩm bán ra

Nintendo Switch có thể sẽ vượt mặt Sony PS4 về lượng sản phẩm bán ra ảnh 1
Từ khi được ra mắt vào 2013, hệ máy chơi game Playstation 4 đã trở thành dòng sản phẩm nổi tiếng nhất, với lượng máy bán ra tính tới hiện nay đã gấp đôi so với chiếc Xbox One. Nhưng vị trí này có lẽ sẽ sớm được trao cho chiếc Nintendo Switch vào cuối năm nay.

Theo thông báo từ trang NPD Group, nhiều người sẽ chọn mua Nintendo Switch trong đợt mua sắm cuối năm hơn so với chiếc PS4. Người dùng thích sự tiện dụng của Switch, cũng như mua chơi những tựa game mới được ra mắt như Pokémon: Let’s Go, Pikachu!Pokemon: Let’s Go, Eevee! và Super Smash Bros hiện đại đang độc quyền bởi Nintendo. Chính vì lượng bán ra lớn trong đợt mau sắm này mà tổng số máy bán ra trong năm nay của Switch sẽ vượt mặt PS4.

Nintendo Switch có thể sẽ vượt mặt Sony PS4 về lượng sản phẩm bán ra ảnh 2
Cũng trong thông báo này, NPD Group dự báo 10 tựa game nổi tiếng nhất trong năm 2018, bao gồm Red Dead Redemption 2Call of Duty: Black Ops 4Battlefield V, và 2 tựa game độc quyền của PS4 là God of War và Marvel’s Spider-Man.

Mặc dù không có bất cứ tựa game bán chạy nhất nào, nhưng Nintendo Switch cũng được người dùng chọn mua nhiều hơn so với PS4, chứng tỏ đây là một dòng máy có tính hấp dẫn cao, người dùng không chỉ mua nó để chơi game mà còn vì thích cách sử dụng sáng tạo của nó.

Theo BGR

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận