Nokia 8 phiên bản màu vàng bất ngờ lộ diện

Nokia 8 phiên bản màu vàng bất ngờ lộ diện

Hình ảnh thực tế một chiếc Nokia 8 màu vàng đồng vừa bất ngờ được chia sẻ trên các trang mạng.

Lộ diện hình ảnh Nokia 8 phiên bản màu vàng

Theo GSMArena, những rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại Nokia 8 xuất hiện với mật độ ngày càng nhiều. Mới đây, một loạt các bức ảnh thực tế được cho là phiên bản Nokia 8 màu vàng đồng đã được các trang mạng chia sẻ.

Lộ diện hình ảnh Nokia 8 phiên bản màu vàng

Nguồn gốc của rò rỉ này được cho là xuất phát từ chuỗi cung ứng của HMD Global tại Trung Quốc – công ty đang sở hữu thương hiệu Nokia.

Những gì chúng ta thấy là một chiếc điện thoại màu vàng đồng với màn hình đang làm việc, phía sau sở hữu hệ thống camera kép và đèn flash LED. Đáng chú ý là việc thiếu vắng logo Zeiss trên ống kính camera sau.

Lộ diện hình ảnh Nokia 8 phiên bản màu vàng

Chúng ta biết rằng gần đây HMD Global đã đạt được thỏa thuận với Zeiss để sử dụng ống kính của hãng này trên những chiếc điện thoại sắp tới của công ty. Một số hình ảnh do Evan Blass chia sẻ cách đây vài ngày cũng cho thấy một hệ thống camera kép với ống kính Zeiss ở phía sau của Nokia 8. Vì vậy, không loại trừ những hình ảnh vừa rỏ rì là từ một trong số các phiên bản thử nghiệm của Nokia 8 trước khi hoàn thiện.

Lộ diện hình ảnh Nokia 8 phiên bản màu vàng

Trước đây, Nokia 8 cũng đã từng lộ diện với 2 tùy chọn màu sắc khác là màu xanh da trời và màu thép.

Các chuyên gia hi vọng Nokia 8 sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5.3 inch với độ phân giải 1440p. Máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 835, máy ảnh kép Zeiss với cảm biến 13 MP và sẽ có giá từ 550 EUR đến 600 EUR (14,5 triệu đồng đến 15,8 triệu đồng).

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận