NÓNG: 3 mẫu iPhone "lộ hình"

NÓNG: 3 mẫu iPhone "lộ hình"

Những hình ảnh được cho khuôn mẫu của các mô hình iPhone sắp tới của Apple đã rò rỉ.

Trang SlashLeaks đã đăng tải hình ảnh trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Những hình ảnh này là khuôn mẫu của các mô hình iPhone sắp tới của Apple, gồm phiên bản kỷ niệm 10 năm phát hành là iPhone 8 và iPhone 7s, 7s Plus. Đây là 3 siêu phẩm sẽ được Apple trình làng trong năm nay.

a
Hình ảnh khuôn mẫu 3 mẫu iPhone lộ diện.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy Note 8 lộ diện?

Các hình ảnh rò rỉ đã cho thấy kích thước của cả ba điện thoại mới, trong đó, chiếc iPhone 7s sẽ là phiên bản nhỏ nhất, đồng thời cũng là phiên bản duy nhất đi kèm với một máy ảnh đơn phía sau. Cả iPhone 8 và iPhone 7s Plus sẽ có máy ảnh kép.

g
Bản thiết kế của iPhone 8.

>> Xem thêm: Liệu Sony Xperia XZ Ultra và Ultra Wide có là "kẻ hủy diệt" của Samsung Galaxy S8?

Khuôn mẫu hình ảnh iPhone 8 cho thấy nó sẽ có kích thước lớn hơn iPhone 7s nhưng nhỏ hơn iPhone 7s Plus. Chiếc điện thoại iPhone 8 được cho rằng sẽ trang bị màn hình gần như toàn bộ phần phía trước, các nút cảm ứng sẽ được nhúng dưới màn hình.

j
Hình ảnh phác thảo được cho của mẫu iPhone 8.

Thiết lập máy ảnh kép của iPhone 7s Plus đặt theo chiều ngang, còn iPhone 8 sẽ có thiết lập hơi khác biệt, nó đặt cụm máy ảnh kép theo chiều dọc.

Ngày phát hành các mẫu điện thoại này vẫn chưa được công bố cụ thể, nhưng nó sẽ được phát hành trong năm nay. Vẫn còn nhiều thời gian dành cho người hâm mộ iPhone tích lũy ngân sách chờ đến thời điểm ra mắt.

NÓNG: 3 mẫu iPhone lộ hình
TM (Theo Techstunt)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận