NVIDIA cho phép đăng ký thử nghiệm dịch vụ stream game "khủng" để chơi trên laptop "cùi"

NVIDIA cho phép đăng ký thử nghiệm dịch vụ stream game "khủng" để chơi trên laptop "cùi"

Gần một năm về trước, NVIDIA lên sàn CES 2017 công bố dịch vụ GeForce Now - một dịch vụ đám mây cho phép stream các game cấu hình khủng lên PC hoặc máy tính Mac mà không cần phần cứng mạnh tương ứng. Hiện GeForce Now đã bước vào giai đoạn beta mở rộng và NVIDIA cho biết sẽ sớm mở cửa dịch vụ hấp dẫn này cho mọi người cùng đăng ký.

NVIDIA cho phép đăng ký thử nghiệm dịch vụ stream game khủng để chơi trên laptop cùi

Theo TheNextWeb, với dịch vụ này, NVIDIA hứa hẹn sẽ mang lại khung hình cực mượt ở độ phân giải cao đối với tất cả các game hiện có trên Steam và Uplay PC, và người dùng dịch vụ cũng không cần phải tốn thời gian cài game hay tải các bản cập nhật. GeForce Now còn có chế độ Ultra Streaming Mode có khả năng giảm độ trễ với khung hình cao hơn thông thường, đạt mức 120fps hoặc hơn.

Chắc chắn rất nhiều game thủ trên thế giới sẽ sẵn sàng bỏ tiển ra để nâng cấp lên các đường truyền băng thông cao để chơi các tựa game streaming này thay vì tự mua và bảo trì các phần cứng đắt đỏ. Và nếu bạn đã mua các tựa game trên các nền tảng như Steam thì bạn có thể chơi luôn các game này mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

NVIDIA cho biết họ sẽ hỗ trợ khoảng hơn 150 tựa game nổi tiếng ngay khi ra mắt, bao gồm các game siêu hot hiện nay như PlayerUnknown's Battlegrounds, Fornite, Injustice 2, Arma 3, Garry's Mod, Paragon và Tom Clancy's Rainbow Six Siege. Tuy nhiên, hãng chưa tiết lộ thông tin gì liên quan đến giá cả. Năm ngoài, người dùng phải trả cho dịch vụ GeForce Now 25 USD/20 tiếng chơi game.

Nếu bạn hứng thú với dịch vụ này và đang sống ở Bắc Mỹ hoặc châu Âu thì bạn có thể đăng ký thử nghiệm dịch vụ này ngay. Chú ý là vì số lượng người dùng quá đông nên bạn sẽ phải chờ tới lượt, nhưng cũng đáng vì phí dịch vụ lúc này là zero trong suốt thời gian beta.

Minh.T.T

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận